Đột nhiên nghe thấy tiếng của gió xanh Chen, Su bọt bị sốc.
Ghi nhớ rằng tôi đã thực sự để lại một thời gian dài, trái tim tôi một chút xin lỗi, "ông Lan, xin lỗi, đã xảy ra để gặp một người bạn để trò chuyện một vài từ.
Gió xanh Chen mỉm cười, sự hiểu biết và nói: "Tôi thấy bạn đi quá lâu, tôi sợ bạn đến để tìm bạn, không làm phiền bạn để nói với bạn những người bạn cũ của bạn, phải không?"
Su Mo lắc đầu và nhìn vào đôi mắt của Lin Jinyao, hoàn toàn mất tinh thần, khi đường nhìn ngắm cánh tay anh, trái tim tôi ngứa ran.
Cô không bao giờ nghĩ rằng anh trai yêu thích của cô sẽ thuộc về người khác, cảm giác này thực sự không tốt.
Sáu năm trước, cô ấy muốn hỏi tại sao hai người yêu nhau không nên ở bên nhau.
Nhưng bây giờ, nó hoàn toàn vô nghĩa.
Su Mo nói với một nụ cười: "Jin anh trai, tôi thực sự rất vui khi được gặp lại bạn, tôi có bạn bè đang chờ tôi, tôi sẽ đi gặp bạn sau."
Trước khi rời khỏi, cô ấy không thể không đọc Lin Jinyao và Meng Xiaoyun một, điều này chuyển sang gió xanh Chen nói: "Tôi đã hoàn thành, chúng ta hãy đi!"
Lan Feng Chen gật đầu, nhìn thấy Lin Jinyao môi di chuyển, dường như vẫn còn có một cái gì đó để nói, nhưng Su Mo đã chuyển sang đi, ông không có sự lựa chọn nhưng để theo kịp.
Anh tự hỏi trong lòng, đất không phải là cô gái này có chủ?
Nó là chủ sở hữu để lại, vật nuôi để tìm một tình yêu mới?
Hãy nghĩ đến đất đai bán phá giá mà con người, màu xanh Feng Chen môi uốn cong từ từ, ông đã nhìn thấy Su bọt quay đi khi họ khóc, có vẻ như là mối quan hệ với 'anh em Jin' ah!
Bữa ăn này là không đủ để ăn, quay trở lại, gió màu xanh Chen được gọi là bồi bàn trả tiền.
Trong nhà hàng, Su Mohong mắt đã xin lỗi anh, "Tôi xin lỗi, trong nhiều năm đã không trở lại, tôi đã không mong đợi để đáp ứng ở đây trước khi bạn bè."
Blue Wind Chen không quan tâm lắm, làm một cử chỉ của quý ông, "Bạn đang đi đâu vậy? Tôi gửi cho bạn."
Su Mo muốn từ chối, và nghe Lan Fengchen nói: "Bạn là một người bạn của Shaoqi, nếu cô ấy cho tôi biết rằng tôi để lại bạn trong nhà hàng mình đi, tôi phải trở lại với sự khẳng định.
Su Mo giờ tim mess, nó đã không nhấn mạnh.
Trên đường đi là tinh thần không ngượng ngùng nhìn, gió xanh Chen đã gửi cô đến khách sạn, cô nói cảm ơn để có được ra khỏi xe.
Vào thang máy, nước mắt chảy lặng lẽ xuống, xoa tay lại, kết quả là nhiều hơn chà xát, không thể dừng nhịp điệu.
Trở lại căn phòng, những người kiệt sức đã ngã xuống giường, đôi mắt nhìn thẳng vào trần nhà.
Trên thực tế, cô ấy không cảm thấy có bao nhiêu trái tim buồn, và sau đó có một ngày hiếm khi cô ấy đến.
Chỉ cần cảm thấy một chút bị thiệt hại, có lẽ một số hối tiếc, cô không thể nói nhiều hơn, trong ngắn hạn, là trái tim của cảm giác nhồi bông, như thể trái tim anh đã bị chặn như một nhóm các bông, hãy thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...