Tô Muội dùng chưa bao giờ có nghiêm túc ánh mắt nhìn hắn, "Nếu như ngươi phạm sai lầm cũng loại thái độ này, như vậy ngươi sẽ không phối tố đệ đệ của ta."
Bởi vì quan tâm cho nên mới quan tâm, tần tô triệt là thật bị bộ dáng của nàng hù dọa, cuống quít nhiều lạp tay nàng, lại bị nàng lạnh lùng bỏ qua.
"Tả..."
Tần tô triệt cặp mắt đỏ lên, kiến tô Muội quyết tâm không để ý tới hắn, xoay người muốn đi.
"Ngươi dám đi!" Tô Muội đã đoán được ý đồ của hắn, khi hắn xoay người đồng thời, cắn răng mỗi chữ mỗi câu đối với hắn thuyết: "Ngày hôm nay ngươi nếu là dám đi, sau đó ta cũng không để ý tới ngươi nữa."
Tần tô triệt thoáng cái đứng lại, quay đầu, cho đã mắt ủy khuất nhìn nàng, "Tả, ngươi không đau ta."
Cái này đứa, có đôi khi thực sự là quật cường làm cho đau lòng người.
Tô Muội thở dài, xoay đầu lại nhìn lâm na thuyết: "Lâm na, ta thay tần tô triệt nói xin lỗi với ngươi, ngươi không nên giận hắn có được hay không?"
Lâm na có chút bận tâm nhìn thoáng qua tần tô triệt, sau đó đối tô Muội gật đầu, "Hảo, ta không tức giận."
Nàng làm như vậy, tần tô triệt mặc dù có chút không vui, nhưng chỉ là mân chặt thần không nói lời nào, chỉ là trên mặt biểu tình đã có ta buông lỏng.
Tô Muội thấy được, bất đắc dĩ cười, đối lâm na thuyết: "Cám ơn ngươi!"
Mắt thấy lập tức sẽ đến phiên bọn họ ra sân, kết quả lại vì vậy vô tâm ngoài ý muốn, dẫn đến tiết mục chỉ có thể thủ tiêu.
Đã có người bả cái tình huống này đăng báo cấp lão sư, rất nhanh thì có người bị phái tới xử lý chuyện này.
Tới giá một vị, thị trường học sắp tới phi thường nổi danh lão sư, chỉ thấy nàng hoàn người chưa tới trước hết truyền đến một tiếng rống, "Thị na tên tiểu tử thúi hựu cho ta ra trạng huống? Da ngứa ngáy có đúng hay không?"
Chờ nàng nhìn thấy nhân lúc, vừa một tiếng rống giận rung trời.
"Tần tô triệt, lại là ngươi, ngươi nha có phải là cố ý hay không? Một người làm việc một người đương, là ta uy hiếp ngươi tới tham gia tiết mục, ngươi nếu không phục khí, cứ tới chiến, khi dễ nữ hài tử toán bản lãnh gì?"
Tô Muội giật mình nhìn một màn này, tương lai thế rào rạt nữ lão sư từ đầu đến chân nhìn một lần mới nói: "Lục ít kỳ, ngươi nói cái kia không nghe quản giáo hựu ái trang khốc mỹ thiếu niên, cai không phải là đệ đệ ta ba?"
Lục ít kỳ giá mới nhìn đến tô Muội, nhìn nhìn lại bên cạnh nàng vẻ mặt hàn ý tần tô triệt, nhất thời cân nuốt con ruồi như nhau, "Ngươi nói mười hai hiếu đệ đệ chính là hắn?"
"Ngươi cứ nói đi?"
Bị tô Muội ánh mắt lạnh lùng đảo qua, tiểu thư nhất thời vẻ mặt táo bón biểu tình, tâm nghĩ sẽ không thực sự trùng hợp như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
عاطفيةSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...