Chương ba mươi hai trên tàu một lần nữa

43 0 0
                                    

Anh ta chọc mũi, Su Mo hít thở, và từ từ mở mắt sương mù của nước, nhìn anh chằm chằm, rõ ràng là chưa tỉnh.

Nhìn thấy cô ấy bối rối, đêm Xiao Nan chỉ cảm thấy cổ họng chặt chẽ, cọ thẳng vào mặt cô, lạnh cảm ứng hoàn toàn thức dậy.

Su Mo nhìn anh ta sợ hãi, lắp bắp: "Anh, em đã về rồi à?"

Su Mo đã không tránh khỏi, đêm Xiao Nan sẽ không lịch sự, nhún vai khuôn mặt mềm mại, nhìn xuống cậu bé của mình run rẩy và hỏi cô: "bánh?"

Su Mo nhanh chóng nói: "với bạn."

Đêm Xiao Nan cúi đầu khen thưởng mái tóc đen của cô gái, nhẹ nhàng chụm mặt cô ấy và hỏi cô ấy, "mà viết ở trên, nhưng câu chuyện có thật của bạn?"

Su Mo đỏ mặt và gật đầu, cằm nâng một bàn tay lên, vì vậy cô đã buộc phải ngước nhìn anh, vô tình đâm vào anh trên xingmou rộng lớn.

"Tôi muốn nghe bản thân bạn nói nó."

Tiếng say mê, như thể đến từ biển xa xôi của Xinghai, cảm thấy như thể đang ở trong một đám bông và không thể vất vả.

Suy nghĩ về những lời Lisa nói trong ngày, Su Moyi gặm răng và nói: "Xiao Nan đêm, tôi đã sai, tôi xin lỗi bạn, bạn không tức giận, được không?

Ba từ cuối cùng, với một cái đuôi mềm mại, giống như một đứa trẻ như thế, dữ dội vào trong trái tim của Xiao Nan.

Anh nhìn xuống và nhìn anh một cách thận trọng, và bất chợt một nơi nào đó trong trái tim anh trở nên mềm mại.

Nhìn vào đôi mắt của cô run rẩy đôi mắt, Xiao Nan đêm tim run rẩy, lần này cô thực sự đã không từ chối.

Ai có thể nghĩ cô ấy đột nhiên mở mắt ra, nhìn anh một cái nhìn khuôn mặt ngây thơ, cho biết: "Xiao Nan đêm, bạn muốn ăn một chút bánh?".

Người phụ nữ này sẽ thực sự làm suy yếu bầu không khí, Xiao Nan đêm nhìn thẳng vào cô ấy, chà xát tóc, "bạn cắt bánh, tôi đi tắm".

Sue cắt bánh, tôi thấy ở trên "tôi sẽ chịu trách nhiệm" bốn nhân vật, Qiao Lian là một nóng.

Vào thời điểm đó khi mua bánh, cô cố tình thêm câu này, đó là, để chứng tỏ sự chân thành của họ để xin lỗi, để xem Xiao Nan đêm chỉ nhìn, khí nên được loại bỏ.

Trong mọi trường hợp, hiệu quả là đạt được, sau đó cô ấy có thể ngủ yên bình.

Khi đêm Xiao Nan bọc khăn tắm đi ra, chỉ để xem một mẩu bánh nhỏ trên bàn, bên cạnh một ghi chú trên đường dây, cho biết một vài dòng Juan cho thấy các nhân vật nhỏ nhắn:

Quá muộn, không thể ăn, ăn bánh sớm để nghỉ ngơi, tốt đêm!

Đây là một cuộc sống trong một căn nhà, mà còn với một lưu ý dính?

Xiao Nan đêm mang bánh đến và ngồi trên giường, xem mình được bao bọc trong chăn của con người, giọng bất mãn nói với cô ấy :. "Up".

Có chút do dự khi nghĩ đến Lisa.

Cô cũng không muốn mất tài sản vào phút chót, vì vậy anh mở mắt và bị tổn thương dưới ánh mắt ban đêm của Xiao Nan.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ