Lá nói lúc nói chuyện, nhất phó nữ chủ nhân phái đoàn, mắt còn cố ý không nhìn tới tô bọt, rõ ràng thị không nhìn nàng.
Trong lúc nhất thời, phòng khách bầu không khí có chút cương.
Rõ ràng cho thấy ỷ vào chính cân tiêu nam dạ quan hệ, lá nói thân dầy đối giang thịnh trạch thuyết: "A trạch, dạ ni? Ta có cho các ngươi chuẩn bị quà giáng sinh nga!"
Bị điểm danh người của căn bản là không có tim không có phổi, ngẩng đầu nhìn một chút thang lầu thuyết: "A dạ vừa lên lầu nhận điện thoại."
Không có thời gian tháo trang sức, lại có thời gian chuẩn bị lễ vật.
Tô bọt tuy rằng chậm chạp một ít, khả dã minh bạch nàng đây là lai giả bất thiện.
Nàng xem khán lăng tuyết đồng, hựu nhìn vẻ mặt điềm tĩnh lá nói, trên mặt cứng rắn bài trừ lau một cái cười gượng, há hốc mồm, lại lại không biết nên nói cái gì cho phải.
Lăng tuyết đồng vừa nhìn nàng bộ dáng này, sắc mặt phi thường nhục nhã, vung lên nàng tinh xảo cằm thuyết: "Thế nào, ngươi nhìn qua hình như không quá hoan nghênh chúng ta a?"
Giá đã có thể oan uổng, chỉ là không biết các ngươi sẽ đến, nghĩ có chút ngoài ý muốn mà thôi!
Bất quá vị này chính là tiêu lớn nhỏ muội muội, bất năng đắc tội, Vì vậy tô bọt khoát khoát tay giải thích thuyết: "Không đúng không đúng, ta không biết tiêu nam dạ cũng mời các ngươi."
Tô bọt từ trước đến nay thị có sao nói vậy, hơn nữa nàng lời này cũng không có ý tứ gì khác, khả nghe vào lăng tuyết đồng trong lỗ tai, đó chính là không giống nhau.
"Ý của ngươi là, chúng ta không có thu được mời thì không thể tới sao?"
Vị đại tiểu thư này tính tình cũng không nhỏ, trầm mặt nhìn nàng, "Thế nào? Ta lai anh ta trong hoàn cần đi qua sự phê chuẩn của ngươi sao? Ngươi cho là ngươi là ai a?"
Cái này lục ít kỳ không làm, trừng mắt, cười phá lệ phong tình vạn chủng.
"Thực sự là buồn cười, đến rồi nhân gia trong làm khách, cư nhiên còn không biết nàng là thùy? Ngươi nếu là không nhận thức nàng, hiện tại cũng có thể đi hỏi một chút ca ca ngươi nàng là thùy?"
Tiểu thư từ trước đến nay thị ngoài miệng không buông tha nhân, huống người này cảm ở trước mặt nàng khi dễ tô bọt.
Lục ít kỳ câu nói đầu tiên chận lăng tuyết đồng nói không ra lời, gương mặt đều khí tái rồi, khuôn mặt vặn vẹo nhìn nàng, hận không thể đi tới tê nàng.
Còn là lá nói giỏi về giao tế, ở bên lôi nàng một cái, để cho nàng chớ cùng người nọ không chấp nhặt.
Lá nói cử chỉ duyên dáng trùng lục ít kỳ cười, "Tuyết đồng không có kỳ ý hắn, Lục tiểu thư khả không lấy làm phiền lòng."
Nàng giá phúc làm vẻ ta đây tối nhận người yêu thích, đáng tiếc nàng gặp phải thị lục ít kỳ.
Chỉ thấy tiểu thư nhếch miệng cười, "Thực sự là kỳ quái, nàng có hay không kỳ ý hắn, hoàn phải dùng tới ngươi giúp nàng thuyết? Ngươi là nàng người nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...