Chương ba mươi tám tôi không phải là rất xấu

23 0 0
                                    

Khi Su Shuang đến, tôi nghe ai đó nhắc tới bản thân mình.

Một phụ nữ nói: "Tôi nghe nói rằng Su bọt trở lại, không thực sự ah?"

B cô gái ngay lập tức đặt một thái cực, "Điều này sẽ hỏi Xiaoyun, bạn đã từng được tốt với cô ấy, không có tin tức?"

Xem Meng Xiaoyun không nói, Một người phụ nữ ngay lập tức nhảy lên, lo lắng hét lên một vượt qua, "Vì vậy mà công chúa nhỏ Su thực sự trở lại?"

B phụ nữ dường như nghe một trò đùa lớn, "để nói những gì các công chúa nhỏ, cô Su gia đình lâu rồi."

Cả hai từ này đều là những điều khinh thường, đặc biệt là cụm từ 'không ai cả', để Su Mo chán ngán.

Cô cảm thấy một số âm thanh quen thuộc, đi một vài bước sang một bên, nhìn thấy quầy bar, có ba cô gái cùng nhau uống.

Từ quan điểm của cô trong quá khứ, không thể nhìn thấy khuôn mặt, mơ hồ nhớ, dường như bạn cùng lớp trung học, nhận ra điều này, nhưng cũng nhờ Meng Xiaoyun.

Tuy nhiên, cô ấy không nhớ tên của hai người này, không cách nào, những người đã để cô ấy bên cạnh Lin Jinyao, bạn bè xung quanh đáng thương.

Meng Xiaoyun chỉ ngồi ở vị trí để nhìn thấy cô, vì vậy tình cờ nhìn thấy cô ở đây, đôi mắt đã có một thời điểm hoảng loạn, nhưng ngay sau đó cô che giấu.

Hai cô gái đi cùng cô đang nói về tính khí của Miss Temo.

Meng Xiaoyun lặng lẽ nhìn mắt của Su Mo, đổ lỗi cho giai điệu nói: "Bạn không nói rằng, không có vấn đề làm thế nào cô ấy là một người bạn của tôi."

Khi cô ấy nói như vậy, khuôn mặt cô ấy bất lực.

B cô gái nhìn ngạc nhiên nhìn cô, "Xiaoyun, tâm trí của bạn đã không đốt nó? Cô ấy là như thế với bạn, bạn vẫn còn khi cô ấy là một người bạn?"

Một cái nhìn ghét, như Su Mo đã làm quá nhiều cùng một điều tàn ác!

Một khuôn mặt nữ chấp nhận ", nghĩa là, nếu cô ấy thực sự đưa bạn trở thành một người bạn, bạn sẽ không được hướng đến làm tất cả những ngày đó để làm điều đó.

"Bạn bè? Tôi nghĩ rằng đó là về cùng một lớp học."

B sắt sắt nữ đã nhìn cô ấy, nghiêm túc, "Xiao Yun bạn quá tốt, và sẽ bị cô ấy bắt nạt trong nhiều năm."

Có cũng lặng lẽ nhìn khuôn mặt của cô, nhìn thấy cô ấy mỉm cười không có gì sai, chỉ sau đó ông nói :. "Bạn nói rằng bạn ngớ ngẩn, và bây giờ cũng nhớ cô ấy, có lẽ mọi người đã lãng quên từ lâu bạn."

Một phụ nữ vang vọng ngay lập tức, "là, nhưng Đức Chúa Trời có mắt, bao lâu đã không cho cô ấy kiêu ngạo, hey bạn nói cô không phải là cuộc sống quá khó khăn, thậm chí là một gram cha mẹ chết, dì của cô có một tia tử vong, và thậm chí cả người say mê của mình Lin Jinyao cũng ... ... "

Người đàn ông này nói nhiều hơn và nhiều hơn không có cạnh, xem Meng Xiaoyun khuôn mặt của mình thay đổi, B người phụ nữ nhanh chóng vỗ nhẹ vào cô, "Vâng, đừng nói những lời thất vọng."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ