Tổng thư ký Chánh văn phòng thứ 24 của chương

56 1 0
                                    

Khi Su Mo thức dậy vào buổi sáng, vị trí của cô ấy đã trống rỗng, để lại cô ấy nhẹ nhõm.

Sau sự cố đó đêm qua, cô thấy mình đang nghĩ đến đêm Xiao Nan đã có một số thay đổi nhỏ, mặc dù ông đã từng đến khốc liệt của cô, nhưng trong bất lực nhất của cô để giúp cô.

Su Mo ở tầng dưới, tôi nghe thấy phong trào nhà bếp, một số nghi ngờ về trái tim của tôi, là nó Xiao Nan đêm?

Anh ta đang làm gì trong nhà bếp?

Không phải lúc nào cũng chuẩn bị bữa sáng?

Su Mo Nu lên một con thú mặc trang trí nấu ăn tạp dề, miệng vô tình nghiêng.

Đứng bên ngoài nhà bếp, nhìn vào những thứ đưa vào tủ lạnh của mọi người, trái tim tôi đột nhiên Su Mo 'đập' nhìn, phản ứng đầu tiên là trở thành tồi tệ hơn, người phụ nữ đến cửa của con thú.

Su Mo cảm thấy họ nên đi ngay lập tức, để cô ấy không hiểu.

Lisa quay lại và nhìn thấy một con số vượt qua trước mặt cô, và cô đoán rằng cô gái nên là người làm cho BOSS bất thường.

Cô gái rất mỏng, mặc một chiếc áo len rộng, dài trên đầu gối, mái tóc đen treo trên vai, trông dễ thương và dễ thương.

Cô ấy đi theo Xiao Nan đêm những năm này, nhưng cũng nhìn thấy xung quanh anh ta tất cả các loại phụ nữ, nhưng điều này chưa từng thấy trước đây, cô ấy trông thực sự nhỏ.

Có phải cô đã hiểu lầm điều gì đó vì cô đang vội?

Lisa vội vã nghĩ về cái nhìn khốc liệt của vị thần trong văn phòng tổng thống, và cô cảm thấy cần phải giải thích cho cô bé.

"Cô Su, xin chào!"

Su Mo đã cố gắng để thu hẹp ý thức tồn tại, không mong đợi để được nhìn thấy bởi cô ấy.

Mọi người đang mở ra, cô giả vờ như không nghe thấy là không tốt, quay lại và thấy rằng Lisa thân hình hoàn hảo và khuôn mặt khi tim rung một chút cay đắng, người phụ nữ này rất tốt đẹp!

Chắc chắn, động vật không làm phiền, có một bạn gái xinh đẹp, phải làm gì với cô ấy rối?

Su Mo tim không thể giải thích một số buồn, lúng túng giải thích: "Xin chào, bạn là Xiao Nan đến thanh đêm đó, ông dường như đi ra ngoài, và tôi, tôi không có bất cứ điều gì để làm với anh ấy, bạn không nhận được !."

Thực sự là hiểu lầm.

Lisa tim với một tiếng thở dài, khuôn mặt của mình là để duy trì một nụ cười hoàn hảo, "Xin chào Hoa hậu Su, hãy cho phép tôi tự giới thiệu, tôi luôn luôn là thư ký giám đốc của Shaw, Lisa bạn gọi cho tôi vào nó."

Su Mo ngạc nhiên nhìn cô, vì vậy vẻ đẹp bất khả chiến bại này là Xiao Nan đêm thư ký?

Sau này, Lisa đã ném một quả bom Zha, "Tôi sẵn sàng làm theo lệnh của Chủ tịch các loại gia vị, thực phẩm trong tủ lạnh và trái cây cũng đã được bổ sung, và xem những gì Hoa hậu Su vẫn thiếu?"

Gia vị, những gì gia vị?

Su Mo thấy điều này, ban đầu Shuang Shuang làm mới ban công, vào lúc này đã được lấp đầy với một loạt các chai và lọ, nhiều loại người rực rỡ.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ