Tô Muội hiện tại đặc biệt chớ khẩn trương, căn bản không tưởng bồi cái gì Nhị thẩm Nhị đệ nói, thế nhưng nàng lại không thể vẫn theo tiêu nam dạ, chỉ phải gật đầu, tội nghiệp đôi mắt nhỏ mắt thần tống.
Chờ tiêu nam dạ sau khi lên lầu, giá trong phòng khách cũng chỉ còn lại có ba người bọn họ, tô Muội càng cảm thấy đắc không được tự nhiên.
Tiết mai nhìn ra nàng có chút không được tự nhiên, tựu chủ động dữ nàng nói chuyện với nhau, "Nhắc tới cũng buồn cười, đây đều là người một nhà, chúng ta lúc này mới lần đầu tiên gặp mặt."
Tô Muội một chú ý tới nàng nói cái gì người một nhà, chỉ là đỏ mặt trả lời nàng thuyết: "Ta hẳn là sớm một chút quá tới bái phỏng."
Tiết mai tựa hồ đối với nàng rất cảm thấy hứng thú, nói chuyện phiếm liễu một hồi hỏi nàng, "Còn không biết Tô tiểu thư lão gia là nơi nào?"
Tô Muội trả lời thuyết: "Thính gia gia thuyết lão gia là ở phía nam, ở gia gia hoàn lúc nhỏ dời đến A thị."
Nói xong hựu bỏ thêm nhất cú, "Nhị thẩm ngươi kêu ta tô Muội có lẽ tiểu Tô là tốt rồi."
Nghe xong lời của nàng, tiết mai bỗng nhiên cười mở, trêu chọc nói: "Một tiếng này Nhị thẩm gọi thật đúng là thuận miệng, vậy ta gọi ngươi tiểu Tô, không biết ngươi thị lúc nào cân đại thiếu gia biết?"
Nàng thuyết giá đại thiếu gia phải là tiêu nam muộn rồi ba!
Tô Muội thật đúng là chăm chú suy nghĩ một chút, thuyết: "Ta cân tiêu nam dạ thị lục năm trước biết."
Hết thảy nhân quả, đều là từ lục năm trước bắt đầu.
Tiết mai kiến không có nói sai, Vì vậy lại hỏi nàng, "Nếu hiện tại nam dạ nguyện ý mang ngươi đã trở về, vậy các ngươi có hay không thương lượng qua, dự định lúc nào công khai a?"
"Công khai?" Tô Muội có chút bất minh sở dĩ, nàng thuyết công khai cái gì?
Thấy nàng bộ dáng này, tiết mai mất hứng, "Tiều ngươi hoàn không muốn nói, dầu gì cũng là người một nhà, ngươi sớm nói ta như vậy cũng tốt có một chuẩn bị a!"
Tô Muội một viên đầu nhỏ liều mạng chuyển, vẫn không hiểu nàng có ý tứ?
Thương cảm tiêu nam dạ không ở, nàng một ngoại nhân đối mặt người Tiêu gia, thực sự là khổ không thể tả, tối hậu chỉ phải bả hết thảy đều đổ lên tiêu lớn nhỏ trên người.
Chỉ nói những ... này muốn nghe tiêu nam dạ, minh xiêm áo trong thùy làm chủ!
Tiết mai hiểu ý cười, "Lớn như vậy một nhà công ty, thị cú nam dạ bận rộn, bất quá loại sự tình này tha đắc thời gian lâu dài cũng không tiện, ngươi tìm một cơ hội nói với hắn thuyết."
Tô Muội mang gật đầu đáp ứng, bất quá ngực nhưng không có coi ra gì.
Sau lại nàng cũng học thông minh, nghe không hiểu có lẽ không biết trả lời như thế nào thời gian, thẳng thắn tựu cười khúc khích.
Có chuyện gì, một não đều đổ lên tiêu nam dạ trên đầu, quay về với chính nghĩa trời sập có vị này gia chống, .
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...