Chương 155: Bổn một chút cũng không quan hệ

6 0 0
                                    


Tiêu nam dạ hung hăng hôn môi của nàng, trời biết hắn tưởng nàng, nghĩ đều nhanh yếu điên rồi.

Một cái hôn đã bất năng thỏa mãn, nếu như không phải là bởi vì tô Muội thiếu dưỡng liều mạng lắc đầu, tiêu nam dạ căn bản không bỏ được buông nàng ra.

Thật vất vả nặng lấy được hô hấp, tô Muội mê ly nhãn thần cương có một tia thanh minh, trương khai chủy hoàn không kịp phát ra âm thanh, tựu lại bị chận lại.

"Tiêu nam dạ, đừng ở chỗ này." Y phục từng cái từng cái ném xuống đất, tô Muội biết mình chạy không khỏi, chủ động hôn lên hắn hầu kết.

Tiêu nam dạ động tác liên tục, ôm nhân vào bên trong ngọa thất.

Bị lãng cuồn cuộn, một phòng vui thích.

Mây mưa sơ nghỉ, tô Muội đã mệt mỏi tĩnh bất động mắt liễu, tiêu nam dạ ôm nàng khứ phòng tắm tẩy trừ, thay nàng lau thân thể thời gian, động tác phá lệ ôn nhu, dữ tình / sắc không quan hệ.

Bả tô Muội an trí hảo lúc, tiêu nam dạ sẽ cầm điện thoại di động đi phòng khách.

Vừa ở vội vàng người khi dễ thời gian, điện thoại di động vẫn hưởng, tô Muội nhượng hắn nghe điện thoại, hắn liền đem điện thoại di động cột rất xa, để cho nàng với không tới.

Mặt trên có mấy người điện thoại chưa nhận, hắn nhìn một lần, sau đó gọi cho Lisa, "Hôm nay hành trình chậm lại, sở hữu xã giao thôi đến tối, một giờ hậu nhượng tửu điếm tống một ít thức ăn nhiều, double ."

Tiêu nam dạ là một hợp tác rất nghiêm túc nhân, sẽ không vô duyên vô cớ không nghe điện thoại.

Lisa đả người thứ hai điện thoại vẫn chưa có người nào nhận, tựu gọi điện thoại khứ trước sân khấu, biết được nhân không có rời tửu điếm lúc, nàng chỉ biết tiêu nam dạ nhất định là có việc, mà chuyện này với hắn mà nói hoàn rất trọng yếu.

Dù vậy, nghe được lời của hắn, Lisa vẫn còn có chút vô cùng kinh ngạc, tuy rằng làm thuộc hạ, không nên vi phạm BOSS ý tứ, khả buổi trưa cái này bữa tiệc thực sự thôi không được.

Lisa do dự chỉ chốc lát, đối tiêu nam dạ thuyết: "Tổng tài, nâm buổi trưa hẹn tư đế văn sâm tiên sinh phu phụ nói chuyện hợp tác án."

Tiêu nam dạ đương nhiên biết, hơn nữa để ngày hôm nay bữa cơm này, hắn khả là chuẩn bị liễu đã mấy ngày, bất quá bây giờ hiển nhiên điều không phải một thời cơ tốt.

Hắn quay đầu lại liếc nhìn người trên giường, không dự định thay đổi chủ ý, "Đem cơm cục sửa đến tối, chuyển cáo tư đế văn sâm, ta sẽ đích thân hướng hắn giải thích chuyện này."

Nói được phân thượng này, Lisa cũng coi như tẫn trách liễu, nàng gật đầu trả lời thuyết: "Tốt, ta lập tức liên hệ tư đế văn sâm tiên sinh bí thư, cân hắn sửa ước thời gian."

Nói chuyện điện thoại xong, tiêu nam dạ trở lại ngọa thất, cởi giày nằm ở trên giường.

Hắn hiện tại đại khái có thể lý giải, cổ đại quân vương không còn sớm triêu cảm thụ, nữ nhân yêu mến tựu vào trong ngực, văn hương nê-phrít, đâu hoàn quản cái khác?

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ