Thấy tô Muội như thế thức thời, tiêu nam dạ lúc này mới hài lòng gật đầu, ôm nàng đi ra ngoài.
Mới vừa tới phòng bệnh trước, hắn đã đi gặp qua chủ trị y sư, hắn thuyết tô Muội đích tình huống coi như ổn định, chỉ cần có thể bảo chứng đúng hạn hoán thuốc, không cần vẫn đãi ở y viện,
Tô Muội thấy hắn đi ra ngoài, mang kéo kéo hắn cổ áo, "Tiêu nam dạ, chúng ta đi đâu?"
Tiêu nam dạ cúi đầu lãnh liếc nhìn nàng, "Thế nào? Ngươi muốn tiếp tục sống ở chỗ này?"
"Mới không có." Tô Muội hoảng vội vàng lắc đầu, nàng tài không muốn đợi ở chỗ này.
Mà trong phòng bệnh một người khác, giống như bị hoàn toàn không để mắt đến như nhau, hắn bưng tiểu phúc, nhìn hai người kia coi như người bên ngoài hỗ động, một ngụm tinh điềm xông tới.
"Chờ một chút." Sát bên người mà qua thời gian, lâm cẩm nghiêu tĩnh táo gọi lại tiêu nam dạ, "Ngươi bất năng mang nàng đi, nàng phải theo ta kết hôn."
Lâm cẩm nghiêu quay đầu nhìn tiêu nam dạ, từ từ mở miệng thuyết: "Muội Muội nàng, cho ta đã sanh nhất đứa bé."
"Cẩm ca ca!" Tô Muội khí cấp bại phôi hô to, hắn tại sao có thể đối tiêu nam dạ thuyết những lời này!
Nhìn tiêu nam dạ trong nháy mắt sắc mặt âm trầm, tô Muội cả người đều đang run rẩy, sợ hãi nhất thời tịch quyển toàn thân.
Nàng bất kham quá khứ của, này nàng tân tân khổ khổ muốn ẩn núp bí mật, cứ như vậy bị xé bỏ liễu áo khoác, sinh sôi vạch trần ở tiêu nam dạ trước mặt.
Lâm cẩm nghiêu, ngươi tại sao có thể tàn nhẫn như vậy!
Không có trong tưởng tượng lửa giận, tiêu nam dạ chỉ là cúi đầu nhìn nữ nhân trong ngực, bình tĩnh nhãn thần nhìn nàng vấn: "Hắn nói là sự thật?"
Tô Muội khóc lắc đầu, "Tiêu nam dạ, tiêu nam dạ ngươi nghe ta giải thích, không phải như thế, không phải như thế."
Không phải như vậy, vừa thế nào?
Nói cho hắn biết hài tử kia ba ba điều không phải lâm cẩm nghiêu, mà là một liên nàng cũng không biết người xa lạ sao?
Nhìn khốc thành lệ người tô Muội, tiêu nam dạ đáy mắt mọc lên lau một cái sát ý, lạnh như băng đường nhìn bắn về phía lâm cẩm nghiêu, "Ta cho rằng, chí ít ngươi là thật ái nàng."
một cái chớp mắt, lâm cẩm nghiêu hầu như cho là mình bị xem thấu, hắn thậm chí có quá một tia do dự, bởi vì trên thế giới này, hắn tối không muốn thương tổn, hay tô Muội.
Thấy tô Muội khóc như vậy khổ sở, lâm cẩm nghiêu rất yêu thương, thế nhưng hắn bất năng lùi bước, hắn phải làm như vậy.
Muội Muội, sau đó ngươi hội cảm kích ta!
Cố nén trong lòng áy náy, lâm cẩm nghiêu đón nhận tiêu nam dạ ánh mắt.
"Tiêu tổng ngươi nghĩ muốn cái gì dạng nữ nhân không có? Muội Muội đã sinh hài tử của ta, nàng nhất định theo ta cùng một chỗ, ngươi hà tất nhất định phải theo ta tranh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...