Chương năm mươi đầu tiên là nhút nhát

25 0 0
                                    

Su Mo không biết rằng họ có hiệu lực này, cô đã thực hiện một giấc mơ, một giấc mơ xấu.

Cô mơ thấy cô đang đứng trên một con đường vắng vẻ, không có ông nội, không có cha và mẹ, không có Lin Jinyao.

"Cha ơi, mẹ, đừng bỏ con ..."

Xiao Nan đêm đến chỉ để xem Su Mo cau mày, khuôn mặt của mình một chút đấu tranh.

"Nó là một cơn ác mộng à?" Anh ngồi xổm xuống cạnh cô, những ngón tay mảnh mai của anh chạm vào trán cô, nhẹ nhàng lành lại, "anh ấy ước gì?"

Giọng của anh dường như đã thâm nhập vào giấc mơ, bề mặt bê tông ở dưới chân cô biến mất, thay thế bằng những chùm hoa, đầy màu sắc và đẹp.

Như thể, cô trở lại thị trấn Provence, mặt trời buổi chiều ấm áp, rắc lên mặt, cậu bé đẹp trai cầm tay cô, bước đi theo những cánh đồng khác.

Gõ cửa, Xiao Nan đêm chỉ đứng lên và Lisa bước vào, "chủ tịch của Xing Yuan tổng bất động rừng đến, phòng hội nghị Zhang II là trợ lý đặc biệt để giải trí ông."

Xiao Nan đêm lông mày hỏi: "Lin tổng số những gì?"

Lisa nói: "Đó là Kobayashi, con trai duy nhất của Lin".

Xem Xiao Nan đêm không nói, Lisa tiếp tục nói :. "Người gọi nói, bạn dường như trở thành tổng thống của bạn gái của mình một số hiểu lầm liên quan đến dự án của chúng tôi với các công ty của họ, những người mong muốn được nhìn thấy bạn một lần nữa đi vào chi tiết."

Khi những người gốc đã làm điều đó, anh ta đoán rằng sẽ có một ngày như vậy, Lin Jinyao, anh ấy không phải là lần đầu tiên tôi nghe thấy cái tên.

Đó là một số để đáp ứng, nhưng không phải bây giờ.

"Nói với anh ấy tôi đang ở trong một cuộc họp."

Lisa đã rất ngạc nhiên quyết định của mình, nhưng cô vẫn đi ra ngoài ngay lập tức gọi điện cho Zhang Chao, "chủ tịch trong một cuộc họp bây giờ có được đi, tôi luôn luôn ở đó, bạn tìm thấy một cách để giết nó."

Cả hai Xiao Nan đêm với một thời gian ngắn, do đó, anh ta sẽ hiểu, nhưng không hiểu, nhưng tại sao mọi người đến để tránh điều này?

Sue Mo dường như nghe thấy một người mơ hồ mơ hồ, buồn ngủ một lúc trước khi thức.

Ngồi dậy, cơ thể của chăn trượt, cô biết gì về, dụi mắt chậm thích nghi với ánh sáng, và một số người bối rối nhìn tới, "làm thế nào bạn sẽ có mặt ở đây?"

Xiao Nan nhìn ban đêm, nhắc cô, "Đây là văn phòng của tôi."

Sau đó Su Mo lại hỏi, "Tại sao tôi lại ở đây?"

Chỉ cần hoàn thành, cô nhớ nó, trưa gọi Xiao Nan đêm để cô ấy nói về những điều nhà, ông đã được bận rộn, kết quả cô vô tình ngủ thiếp đi.

Chờ đã, khi nào bây giờ?

Su Mo nhìn vào điện thoại vào thời gian, toàn bộ cơ thể một con ma, cô ấy thực sự đã ngủ được hơn hai giờ?

"Khi kết thúc, sao em không đánh thức em dậy?"

Nhìn thấy cô hoảng loạn ngồi dậy và giày dép, Xiaonan đêm cuối cùng đặt xuống iPad, quay lại và nhìn cô, "những gì bạn đang làm gì?

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ