Cũng không biết là na nhất cú xúc động nàng, chỉ thấy mạnh hiểu vân bỗng nhiên kích động, hô to: "Tô Muội, ta không chính xác ngươi nói cẩm nghiêu."
Tô Muội cau mày khán nàng, "Ta biết các ngươi đính hôn, nếu như ngươi là lai theo ta thị uy, ta khuyên ngươi không cần!"
"Tô Muội!" Mạnh hiểu vân điên rồi vậy đẩy ra nàng, "Ngươi còn dám nói đính hôn sự!"
Khí lực nàng cũng không nhỏ, tô Muội bị nàng thôi đắc lảo đảo vài bước thiếu chút nữa ngã sấp xuống, nàng hiện tại đã xác định, người nữ nhân này thuần túy hay tìm đến tra.
Không thể trêu vào chí ít hoàn lẫn mất khởi, tô Muội lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, "Mạnh hiểu vân, ngày hôm nay ta tha thứ cho ngươi vô lễ, ta với ngươi không có gì đáng nói, ta quay về đi làm."
Thấy nàng phải đi, mạnh hiểu vân hoảng vội vàng kéo nàng, lớn tiếng chất vấn: "Ngươi đừng đi, ngươi theo ta nói rõ ràng, ngươi rốt cuộc bả nhân giấu đáo người nào vậy?"
Cho dù tốt tính tình cũng nên giận, tô Muội hung hăng bỏ qua nàng, "Mạnh hiểu vân, ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Ngươi còn như vậy cố tình gây sự ta phải gọi bảo an liễu."
"Không chính xác đi, ngươi ngày hôm nay phải nói rõ ràng." Mạnh hiểu vân bị bỏ qua lúc hựu đã chạy tới ngăn cản nàng.
"Ngươi rốt cuộc nói với hắn cái gì? Vì sao hắn lại đột nhiên đổi ý, ngươi có biết hay không, hắn bả ta một người nhét vào đính hôn yến thượng, hắn liền chạy."
"Ngươi nói cái gì?"
Tô Muội giật mình nhìn nàng, "Ngươi là thuyết, ngươi và lâm cẩm nghiêu, các ngươi không có đính hôn?"
Nàng vốn có chỉ là muốn xác nhận lời của nàng, ai biết mạnh hiểu vân nghe lời này, trên mặt biểu tình cũng thoáng cái vặn vẹo, âm trầm dọa người.
Mạnh hiểu vân đầu ngón tay chỉa về phía nàng lên án nói: "Đều là ngươi! Nhất định là ngươi nói với hắn cái gì, nếu hắn không là tuyệt không hội không nên ta! Đều là ngươi làm hại!"
Tô Muội nhớ tới buổi sáng hôm đó cú điện thoại kia, ngày đó xảy ra quá nhiều sự, khả trong điện thoại người kia nói, nàng còn nhớ rõ.
Lâm cẩm nghiêu chuyện, nàng đang thử chậm rãi buông, nàng cũng vẫn cho là, lâm cẩm nghiêu và mạnh hiểu vân đã đính hôn, không nghĩ tới mở điện nói lúc, hắn cư nhiên tuyển trạch đào hôn.
Hơn nữa thính mạnh hiểu vân ý tứ, hắn đến bây giờ đều còn không có trở lại?
Tô Muội trên mặt biểu tình đổi tới đổi lui, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì?
Mạnh hiểu vân thấy nàng như vậy, chỉ coi nàng là bị người phơi bày chột dạ, cố sức cầm lấy cánh tay của nàng lay động, "Tô Muội, ngươi nói cho ta biết cẩm nghiêu hiện tại ở nơi nào? Ngươi bả hắn trả lại cho ta."
Lâm cẩm nghiêu ở nơi nào, tô Muội làm sao có thể sẽ biết?
Nàng đồng tình nhìn mạnh hiểu vân thuyết: "Ta năng thông cảm tâm tình của ngươi, thế nhưng ta thực sự không biết cẩm ca ca ở nơi nào, xin lỗi ta không giúp được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...