Chương năm mươi sáu nếu bạn không bao giờ dừng lại,

40 0 0
                                    

Được rồi!

Phải thừa nhận, tôi nghe chị Xiao Nan đêm nói với cô ấy những lời này, trái tim của Su Mo không phải là rất thoải mái.

Tuy nhiên, nó không biến mất, cô ấy nói không, nếu không cô ấy chạy tám trăm năm trước đó.

Xem khuôn mặt của Missy không phải là đẹp trai, Su Mo cảm thấy họ nên nói điều gì đó.

Cô nghĩ một lúc, và cuối cùng nói với cô một cách trung thực: "Xin lỗi, bạn có thể muốn thảo luận với anh trai trước tiên."

Ý nghĩa ban đầu của cô ấy là tôi không thể làm điều này, bạn đi đến anh trai của bạn.

Nhưng những lời này trong tai của Ling Xue Tong, nó đã thay đổi hương vị, là để cảnh báo cô ấy, bây giờ tôi đã hư hỏng, bạn dám kích động tôi, nhưng cũng cân nặng của họ.

Ling Xue Tong khí pound bảng, "Vâng, bạn thực sự dám đe dọa tôi đến, bạn có nghĩ rằng bạn nói với người anh em đêm tôi sợ bạn?

Su bọt vội vã vẫy tay chào, cô thực sự không có ý đó.

Tuy nhiên, Lingxue Tong không có ý định lắng nghe lời giải thích của cô, chỉ đơn giản nói với cô, "Cuối cùng tôi đã cho cô cơ hội, trước khi ông tôi biết điều đó, ngay lập tức cô đã cho tôi mất tích."

Hoa hậu hoàn thành câu này, đi lấy túi và kính đứng lên, lấy hai bước, sau đó dừng lại để nói với cô ấy: "Trong thực tế, tôi đến để tìm bạn, nhưng cũng vì lợi ích của bạn."

Su Mo nhìn lên cô ấy "Tôi biết, cảm ơn bạn."

Cô lóng ngóng đến mức Lingxue Tong bực mình: "Anh có biết em trai anh bây giờ ở đâu? Tại buổi lễ trao giải, ai biết ai sẽ đưa anh ấy lên thảm đỏ? Là siêu sao quốc tế, không phải là em.

Bạn cần phải biết rằng một người như một người anh em đêm không phải là những gì bạn muốn. "

Xiao Nan đêm và để lại những lời trong tấm thảm đỏ.

Su Mo trống rỗng chớp mắt, đột nhiên cảm thấy có gì đó sai trái.

Cô ấy đã gọi điện thoại, không uống một giọt nước mà còn trả tiền, vội vã chạy về nhà, bật tivi lên kênh giải trí, một bữa tiệc giải trí đã được khởi động.

Người tổ chức sân khấu là một bầu không khí sôi động, khán giả có nhiều ngôi sao.

Chiếc máy quay dưới sân khấu, quét khán khách và ghế khán giả, Su Mo nhìn chằm chằm vào màn hình, và sớm nhìn thấy những chiếc lá đang ngồi ở hàng ghế đầu.

Mặc quần áo đen, cô ấy bắt đầu cảm thấy quyến rũ.

Sue Mo nhìn thấy ống kính Xiao Nan đêm, trái tim tôi lặng lẽ thuyên giảm, muốn đóng TV, nhưng đừng lo lắng, do đó phá vỡ bình đánh vỡ, đó là thời gian để xem chương trình.

"Sau đây là nữ diễn viên nổi tiếng nhất đại lục công bố, người chiến thắng là Ye Yan!"

Ye phát biểu đã giành giải thưởng, tâm trí của tôi đã không nhớ Xiao Nan đêm chị nói, và chỉ có những người xuất sắc, chỉ với đứng bên cạnh anh.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ