Chết tiệt, tên hỗn đản này!
Hiện tại liên cơ hội duy nhất cũng bị phá hỏng liễu, trình tuyết dương khí một quyền nện ở trên tay lái, "Tiêu nam dạ, Xem như ngươi lợi hại!"
Chớ trách trình tuyết dương tức giận như vậy, từ nhỏ đến lớn, hoàn chưa từng có nhân nhượng hắn như thế mất mặt quá, huống chi lần tranh tài này hay là hắn chủ động nói ra.
Hắn tới nơi này, đại biểu thế nhưng phương bắc Trình gia.
Ngày hôm nay cư nhiên ở chỗ này bại bởi liễu tiêu nam dạ, quả thực hay vô cùng nhục nhã, giá nếu như truyền tới lão nhân trong lỗ tai, bảo không chính xác vừa cho ăn roi da hầu hạ.
Tiêu nam dạ ôm lấy thần nhìn theo sát phía sau xa, hầu như có thể cảm giác được đến từ hậu phương tức giận, vị này kinh thành tới thái tử gia, sợ là hoàn một bị thua thiệt như vậy ba!
Trong tầm mắt đã khả dĩ thấy tới hạn tuyến, cái kia đứng ở chỗ cao nhất, giơ ánh huỳnh quang ca tụng tả hữu đong đưa, nhất định là giang thịnh trạch, người kia đi tới chỗ nào cũng đều không hiểu đắc điệu thấp.
"Lão đại, ta chỉ biết ngươi sẽ không thua!" Bên tai phảng phất đã nghe được tiểu tử kia thanh âm.
Tiêu nam dạ ôm lấy thần, dưới chân nhấn cần ga một cái rốt cuộc, ngay hắn chuẩn bị một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm xông qua trọng điểm thời gian, cái kia bị hắn tiện tay nhưng ở bên cạnh chỗ ngồi tay của cơ bỗng nhiên sáng.
Chi...
Tất cả mọi người thấy một màn kia, đã không có huyền niệm bỉ tái, ở tới gần tới hạn thời gian bỗng nhiên tới một đại nghịch chuyển.
Cái kia cũng nhanh yếu người thắng, đột nhiên vừa chuyển phương hướng, thân xe tới một đại chuyển biến, sau đó hung hăng đụng phải một bên vòng bảo hộ, vẫn đi ngang qua đối diện đường xe chạy, thân xe chích thiếu chút nữa sẽ trở mình xuống xa lộ.
Bị người sĩ lúc xuống xe, tiêu nam dạ trong tay hoàn nắm thật chặc điện thoại di động, thấy giang thịnh trạch thời gian, chỉ nói hai chữ, "Về nhà."
Vừa dưới tình huống đó, hắn kỳ thực căn bản chưa kịp khán ngắn nội dung bức thư, chỉ thấy trên màn ảnh lóe ( tô Muội ) hai chữ.
Hay hai chữ này, hầu như nhượng hắn nạp mạng.
Ngay tiêu nam dạ xa đánh về phía vòng bảo hộ thời gian, phía sau hắn chiếc xe kia rốt cuộc tìm được cơ hội, trong nháy mắt chuyển bại thành thắng.
Tuy rằng thắng được bỉ tái, khả trình tuyết dương lòng của lý lại tuyệt không cảm thấy cao hứng, dùng phương thức này thắng được bỉ tái, thử hỏi ai có thể cao hứng đứng lên?
Hơn nữa hắn tuy rằng bất tại hồ người khác chết sống, khả người kia thị tiêu nam dạ tình huống tựu không giống nhau, bởi vì gia gia của hắn thị tiêu chấn đông.
"Ca, ca ngươi mở mắt, ngươi không nên làm ta sợ a ca!"
Giang thịnh trạch đã chạy tới, ôm cả người thị máu tiêu nam dạ, khóc gọi điện thoại cho kiều minh xa, "Kiều kiều ngươi nhanh lên một chút nhiều, ca đã xảy ra chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...