Chương 13 by Lin Kam-yao

38 0 0
                                    


Bữa ăn này rất im lặng.

Thời gian trôi qua một chút, bầu khí quyển cũng củng cố một chút.

Thấy ăn ít, Su Mo đứng dậy một cái cớ để đi vào phòng tắm, sau đó ở lại, cô sợ anh sẽ bị chết ngạt chính mình, không ai để ý đằng sau đôi mắt của cô trong ý nghĩa.

Su bọt chỉ cần đi, màu xanh Feng Chen của điện thoại di động reo.

Anh nhìn vào màn hình, rõ ràng cắn của một bất ngờ sang phía bên kia của điện thoại vào thời điểm này, chỉ cần nhấc, tôi nghe thấy giọng nói của người kia, có vẻ như điều đó với một liên lạc của giễu cợt.

"Tôi nghe nói bạn đang mù ngày?"

Blue Wind Chen để lấy đi điện thoại và liếc nhìn màn hình, rõ ràng là nghi ngờ họ đã nhận nó sai, nhìn ra, "Đây là ngày cũng không phải là dưới mưa đỏ ah! Lu lớn nhỏ như thế nào quan tâm đến vấn đề riêng tư của tôi?"

Mặt khác cũng là một chút ngạc nhiên, "Lần này có những câu chuyện cười, có vẻ như này đối tượng ngày mù làm cho bạn rất hài lòng ah?

Hãy suy nghĩ Su Mo nhầm lẫn và sự xuất hiện vụng về, Blue Gió Chen không thể nhịn cười, không hứa hẹn, ông nói :. "Tốt, cô gái rất thú vị."

Rõ ràng là không nghĩ anh ấy sẽ nói thế, im lặng, hỏi lại lần nữa, "anh trai, anh không nên nghiêm túc, khi nào anh bắt đầu như thế này?"

"Hả? Đây là cách tôi nghĩ rằng bạn Huazhongyouhua?" Và lắng nghe lời nói của ông có nghĩa là, nhất thiết Su Mo biết người này, hoặc rằng ông thấy mình?

Gió Gió xanh thon đôi mắt quét một tuần, không thấy người, có thể là những gì Lu Shaoji nói.

Lần này, không quá nhiều người trong nhà hàng, nhưng theo thời gian nhìn vào phía bên kia của mắt, hãy để anh cau mày.

Xanh 往沙发上一 bằng lớn và nhỏ, "Đừng nói với tôi bạn người ưa thích, và tất cả mọi người một người anh em, và nếu bạn thực sự thích người, miễn là bạn nói, anh em sẽ không bao giờ chiến đấu với bạn."

"Trẻ em đi đến địa ngục!" Luk ít đổ mồ hôi dòng đen, "Tôi thậm chí không thể nhìn thấy bao giờ nhìn thấy người phụ nữ đó, tôi không thích để chơi trực tuyến, cho biết rằng những gì các yếu tố thứ hai của sự lãng mạn."

Blue Wind Chen châm một điếu thuốc, "mà bạn không hợp lý càng ngăn cản tôi, bạn biết người này, nhưng cô gái điên trong gia đình của bạn giới thiệu với tôi, khuôn mặt của cô tôi luôn luôn nhượng bộ."

"Gee, loại khi bạn gọi cô ấy là một" cô gái điên "thử?

Blue Feng Chen Dianzui không nói.

Lu Shaoqing nói: "Vâng không kéo với bạn, một số điều bạn không biết, là em chỉ nhắc nhở bạn một, trước mặt bạn này có chủ sở hữu, và nó sao không phải là nhỏ, con bạn chỉ để đối phó với nó trên đường dây, có thể Không thực sự có được trong! "

Su Mo mặt tôi với nước lạnh, để cho mình bình tĩnh lại, chỉ cần trở lại để khuấy động lên rất nhiều rắc rối, và bây giờ nhà không đến để làm việc, bây giờ không phải là thời gian để lãng mạn.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ