Chương 101: Hạnh phúc là bị ngươi cần

67 0 0
                                    

"Tiêu tổng, có đúng hay không chuyện gì xảy ra?"

"Tiêu tổng, mời nói rõ một chút, chúng ta truyền thông có biết chân tướng quyền lợi."

Nếu như đổi thành bình thường, tiêu nam dạ một ánh mắt là có thể nhượng những người này câm miệng.

Nhưng là bây giờ, hắn đầy đầu đều là Lisa vừa nói, chỉ thấy sắc mặt hắn phi thường xấu xí, bỏ lại đám người thật nhanh ly khai hiện trường buổi họp báo.

Lisa cân trương siêu nhãn thần sau khi trao đổi, bả hiện trường giao cho hắn và giang thịnh trạch, chính theo sát phía sau theo tiêu nam dạ ly khai.

Tiêu nam dạ bước chân quá mau, nàng cơ hồ là tiểu bào tài năng cân thượng.

Kiến tiêu nam dạ vẻ mặt hắng giọng, Lisa an ủi thuyết: "Tổng tài ngươi tiên đừng lo lắng, ta lập tức đả điện thoại liên lạc y viện."

Nàng nói như vậy, sẽ chỉ làm tiêu nam dạ càng thêm lo lắng, một đôi vùng xung quanh lông mày cũng nhíu chặc hơn, hắn vừa đi vừa gọi điện thoại cho tô Muội, đáng tiếc bên kia vẫn là âm thanh bận.

Lisa ở một bên thấy còn nói: "Ở hội trường thời gian điện thoại di động của ta thiết trí tĩnh âm, vừa lấy ra nữa vừa nhìn, có hơn mười vị kế đó điện thị Tô tiểu thư có, ta đoán nàng nhất định là tìm không được ngươi cho nên mới phải gọi cho ta."

Tiêu nam dạ đầu ngón tay cho ăn, nhìn điện thoại di động mâu để thốt nhiên hiện lên lau một cái ngoan lệ.

Lisa điện thoại của vang lên, nàng nhận, sau đó thật nhanh đối tiêu nam dạ thuyết: "Tổng tài, bọn họ đã đáo công ty, xe vào nhà để xe dưới hầm, hiện tại chắc là khứ phòng làm việc của ngươi liễu."

Nghe xong lời này, tiêu nam dạ cước bộ cho ăn, mà Lisa đã qua giúp hắn nhấn nút thang máy liễu.

Cửa ban công mở, tiêu nam dạ liếc mắt liền thấy trên ghế sa lon người của, thấy nàng thật tốt ngồi ở chỗ này, hắn một lòng tài cuối cùng cũng trở về chỗ cũ.

A khải nhìn thấy hắn lập tức đứng lên, cúi đầu thuyết: "Lão bản."

Nghe tiếng cửa mở thời gian, tô Muội thoáng cái quay đầu, nhìn cái kia triêu nàng người đi tới, nước mắt 'Cộp cộp' đi xuống.

"Tiêu nam dạ..."

Mang theo thanh âm nức nở, nhượng tiêu nam dạ lòng của hung hăng nhói một cái, hắn thật nhanh đi tới, tiếp được cái kia triêu hắn nhào tới con gái.

"Tiêu nam dạ, tiêu nam dạ."

Hắn con gái đã khốc thành lệ nhân, hai cái tay thật chặc bắt hắn lại bộ ngực vạt áo, trong miệng liên tục tha cho tên của hắn, phảng phất như vậy tài năng giảm thiểu trong lòng sợ hãi.

"Hắn còn sống, hắn còn sống, hắn lừa mọi người!"

Tô Muội nói nói năng lộn xộn, tiêu nam dạ mâu để một mảnh thanh sắc, ánh mắt lạnh lùng bắn về phía a khải, "Chuyện gì xảy ra?"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ