"Dĩ nhiên, nếu như ngươi muốn canh 'Sâu' nhập hiểu ta, ta cũng có thể tùy thời cho ngươi cống hiến sức lực."
Hắn vô tình hay cố ý cắn chữ kia, con ngươi đen nhánh nhượng tô Muội ngực một trận mất trật tự, ta van ngươi, nàng căn bản cũng không có tưởng này hảo phạt?
Lời này nhận không được, tô Muội thẳng thắn trật đầu không nhìn tới hắn.
Tiêu nam dạ cũng không đậu nàng, đem nàng bỏ vào trong xe thời gian, nhịn không được lại duỗi thân thủ nhu loạn tóc của nàng, nhỏ giọng nói một câu, "Cũng không biết là chân bổn còn là giả ngu."
Tô Muội nhắm mắt lại giả chết, ta không có nghe kiến, không có nghe kiến!
Ở trên xe, tiêu nam dạ nhận được kiều minh xa điện thoại của, thị đánh tới hỏi tô Muội tình huống, "Nàng có khỏe không? Có hay không nghĩ đâu khó chịu?"
"Ta đang chuẩn bị mang nàng đi xem đi y viện." Tiêu nam dạ liếc nhìn chỗ ngồi kế bên tài xế người của, trên mặt hắn máu ứ đọng thấy thế nào thế nào chướng mắt.
Đi bệnh viện kiểm tra một chút thị hay nhất, kiều minh xa đang muốn cúp điện thoại, đã bị bên cạnh hắn nhân thưởng đoạn nhất cú, "Lão đại lão đại, ta thính kiều kiều thuyết tiểu bạch thỏ bị thương, chuyện gì xảy ra? A thị còn dám có người động ngươi tiêu người của đại thiếu?"
Cũng không biết na nhất cú nhượng tiêu nam dạ mất hứng, hơi nhíu vùng xung quanh lông mày vấn: "A trạch với ngươi cùng một chỗ?"
Kiều minh xa tương tiến đến trên điện thoại di động khuôn mặt tuấn tú đẩy ra, bất đắc dĩ đi xa vài bước mới nói: "Ừ, bồi hắn lai mua vài món đồ, buổi tối gọi thượng hàn tử cùng nhau trở lại."
Bên kia không cam lòng bị sao lãng nhân lại bắt đầu kêu to, "Lão đại, ngươi cũng đã lâu chưa có trở về đi, năm nay có muốn hay không theo chúng ta cùng nhau trở lại?"
"A trạch đừng làm rộn." Thật vất vả bả nhân đẩy ra, kiều minh xa tài lo lắng nói một câu, "Có cần hay không giúp ngươi quá khứ liếc mắt nhìn?"
"Không cần." Tiêu nam dạ một tiếng cự tuyệt, "Thay ta hướng kiều gia gia và Giang gia gia vấn an."
Kiều minh xa nhìn hựu tiến đến trong tay giang thịnh trạch, thấu kính hậu mâu màu lót trạch làm sâu sắc, chích nói một câu 'Chính cẩn thận', tựu cúp điện thoại.
Xe chạy đến S hội sở, tiêu nam dạ dừng xe xong, dẫn tô Muội đi vào.
Tô Muội một đường đều đang quan sát, phát hiện ở đây đuổi kịp thứ tới thời gian không có gì khác biệt, mấu chốt là trời lạnh như thế này, sinh ý còn là tốt để cho người đỏ mắt.
Tiêu nam dạ mỗi lần tới ở đây, đều là khứ cố định ghế lô.
Lần trước tới thời gian cũng không có xem thật kỹ một chút, lần này tô Muội chú ý lưu ý, nàng nhìn thấy trung đang lúc cửa bao sương trên bảng hiệu, chỉ dùng để bút lông viết tự, đầu bút lông mạnh mẽ hữu lực, nhìn ra được là có đáy.
Ăn mặc sườn xám phục vụ viên của ngọt ngào kêu một tiếng 'Tiêu tiên sinh' lúc, liền đem nhân dẫn đi lên lầu, chẳng qua là nhịn không được thâu nhìn lén tô Muội hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...