Để nói rằng Su Mo nhận ra những điều này, trên thực tế, khi còn là một đứa trẻ, bởi ông nội của cô.
Su trẻ tuổi thích những cổ điển thư pháp khi còn trẻ, học nửa đời, cũng thu thập được rất nhiều thứ.
Su Mo thời gian nhỏ, gia đình có một phòng lưu trữ, đó là bộ sưu tập của Half-Life của Cha Cha, cô đã bị ảnh hưởng bởi các tu viện, có bao nhiêu người hiểu một số.
Xiao Nan đêm ngồi trên ghế sofa, một điếu thuốc, và đưa họ ở chỗ người phụ nữ của cúi xuống bên cạnh anh, để mang lại menu với anh ta, thiết kế rỗng ngực, phong cách rất cổ điển.
Tuy nhiên, Tổng thống Xiao bối rối phong cách, hăng hái, không nhìn vào nó và nói: "Theo trình đơn trước đó, mọi người đưa chai rượu vang đỏ của tôi."
"Vâng, Xiao luôn luôn chờ đợi!"
Nhìn thấy vòng eo xoắn của vẻ đẹp, trước khi rời khỏi đôi mắt Căm thù, vì vậy Su Mo không thể giúp 'Puchi' cười.
Cô đột nhiên cảm thấy rất Xiao Nan đêm cũng giống như một quả trứng thối, đi ra ngoài và đã để mắt tới con ruồi, nhưng chẳng bao lâu cô đã cười vì cô cảm thấy Xiao Nan cast đêm trong mắt cô ấy.
"Bạn có nghĩ rằng điều này là buồn cười" Xiao Nan đêm không thăng trầm của âm thanh, và ngay cả những câu hỏi thẩm vấn đó có vẻ là cùng một tuyên bố.
Su Mo nhìn anh, nụ cười khuôn mặt của anh đã biến mất.
Đêm Xiaonan sẽ không bao giờ buông ra vì vậy cô ấy hỏi cô ấy: "Anh cười gì vậy?
Cười bạn là một thằng ngốc!
Su Mo mác bụng tim, miệng với vô nghĩa của mình, "nô lệ Bệ hạ cảm thấy hương vị tốt, ăn một bữa ăn nên có nơi trên cao này, chi tiêu hàng tỷ đô la của cảm giác, thực sự mát mẻ!"
"Có phải không?" Xiao Nan đêm miệng mở một liên lạc của hồ quang lạnh, xem mắt cô như một ngọn đuốc ", làm thế nào bạn nghĩ rằng bạn đang cười tôi ngu ngốc?"
Không!
Bạn có thể nhìn thấy điều này?
Nụ cười của Sư Mí có tội nụ cười hai lần ở một góc xa anh.
Hạ Xiao Nan vào cái mớ thuốc lá gạt tàn, cơ thể anh ta bị mắc kẹt trên ghế sofa.
Một mắt chú ý tới khuôn mặt của mình đã đến, đã có cũng đem lại một nét duyên dáng lười biếng, nhìn bình thường bằng cách giải thích của ông quyền, chúng ta hãy Su Mo tim vi hỗn loạn, và nhanh chóng nhìn đi chỗ khác.
Nhìn thấy đôi môi của cô ấy di chuyển một chút, Xiao Nan vào ban đêm đối với cô Jan Yang cằm, "cho đến nay để làm những gì để ngồi Hãy đến để cho tôi một cái búa trở lại."
Trên thực tế gọi cô là Chuibei, thực sự khi cô ấy là hầu gái!
Một trăm ngàn trong trái tim của Su Mo đã không muốn, nhưng động vật và động vật luôn luôn là tâm trạng. Cô ấy đang sống dưới mái hiên, hoặc là theo ý nghĩa của mình.
Chỉ cần đi qua, cánh cửa đằng sau chiếc hộp đã được mở ra.
Chỉ cần đến trong cô gái xinh đẹp, tiếp theo là người phụ nữ là tất cả các cheongsam màu xanh, mỗi người giữ một tấm lớn trong tay, từng người một, như cá vào cùng một con cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...