Tô Muội cương ăn một miếng, nhịn không được tựu thổ đáo đĩa lý, vẻ mặt ghét bỏ thuyết: "Ngô mụ giá tiên đản bên trong rốt cuộc thả cái gì?"
Tiêu lớn nhỏ biến sắc, cúi đầu nhìn trong cái mâm vàng óng ánh tiên đản, ngoại tiêu trong mềm, cân ngô mụ mỗi ngày làm như nhau, nhìn qua không có gì sai a!
Khả tô Muội biểu tình hựu không giống như là gạt người, Vì vậy hắn cắt một khối đưa đến trong miệng.
Ngô, đây là cái gì vị đạo?
Tiêu nam dạ vốn là tưởng nhổ ra, thế nhưng nhịn hựu nhẫn, còn là kiên trì nuốt xuống, hoàn nghiêm trang nói câu, "Ta nghĩ rất tốt, ngươi không nên quá thiêu dịch."
Uy uy uy, rốt cuộc là thùy xoi mói a?
Giá tiên đản bên trong, cũng không biết là thả vật gì vậy, hựu sáp vừa khổ, căn bản là vô pháp hạ miệng, tiêu nam dạ lại còn sắc mặt không thay đổi nuốt xuống liễu.
Hơn nữa bình thường tối xoi mói chính là hắn, ngày hôm nay làm sao sẽ khác thường như vậy?
Tô Muội im lặng nhìn tiêu nam dạ, sau đó đem mình bàn tử đẩy quá khứ, thuyết: "Ta đây phần này cũng cho ngươi cật."
Tiêu nam dạ: "..."
Cái này không có thuốc nào cứu được ngu ngốc!
Tiên đản không có thể ăn, tô Muội bắt tay đưa về phía bánh mì phiến, cầm một mảnh phóng ở trong tay nhìn một chút, "Di? Hôm nay bánh mì phiến thị bôi chocolate tương sao?"
Cắn một cái, nhất thời sầu mi khổ kiểm, "Phi phi phi, tại sao là khổ!"
Tiêu nam dạ: "..."
Nguyên lai mì này túi thượng điều không phải chocolate tương, mà là dán.
Tô Muội đôi mắt - trông mong trứ khán trên bàn buổi sáng, vẫn còn có chút không thể tin được, "Ta có đúng hay không còn chưa ngủ tỉnh a? Ngô mẹ nó tay nghề thế nào trở nên kém như vậy?"
Nghe được tô Muội như vậy 'Đúng trọng tâm' đánh giá, tiêu nam dạ sắc mặt rất khó nhìn, tuy rằng hắn ở những phương diện khác thành tựu rất cao, nhưng này xuống bếp làm cơm, dù sao cũng là đại cô nương lên kiệu đầu một hồi.
Để bàn này bữa sáng, hắn trời chưa sáng tựu đứng lên chuẩn bị, dùng hết liễu trong tủ lạnh tất cả trứng gà, mới làm ra như thế hai người thành phẩm.
Nàng không biết cảm ơn coi như, lại còn cảm ghét bỏ?
Lão thiên gia nhất định là nghĩ, hắn mấy năm này quá thái an ổn, cho nên mới phái như thế một ngu ngốc giận hắn.
"Không biết ngô mụ là chuyện gì xảy ra, đông tây làm khó như vậy cật, tiêu nam dạ ngươi cũng chớ ăn, ta đi trù phòng nhìn còn có cái gì khả dĩ ăn."
Tô Muội hoàn đang phiền não bữa sáng quá khó khăn cật, chỉ thấy tiêu lớn nhỏ bả đao xoa vãng trên bàn ném một cái, "Ngày hôm nay chỉ có cái này, ngươi ái có ăn hay không!"
Xoi mói cho tới bây giờ đều là hắn tiêu lớn nhỏ dành riêng, lúc nào đến phiên nàng lai thiêu tam lấy tứ liễu?
Ái có ăn hay không, hắn đại thiếu gia còn không hầu hạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...