Chương 29 chịu trách nhiệm về những con thú

60 0 0
                                    

Xiaonan đêm và như vậy là câu của cô, tôi thấy anh ta suy nghĩ một lúc dọc mắt, nhìn lên cô ấy khi biểu hiện trên khuôn mặt của ông là không bao giờ nghiêm trọng.

Sau một thời gian chờ đợi, Su Mo nghe anh nói: "Bây giờ tôi là người của chính bạn, vì vậy bạn có trách nhiệm với tôi."

Su Mo mở miệng nhìn anh, không thể tin vào những gì anh nghe thấy?

Beast nói anh ấy mạnh mẽ, vì vậy cô ấy chịu trách nhiệm về điều đó?

"Ý cậu là hôm qua chúng ta ..."

Nếu họ thực sự xảy ra, tại sao cô ấy không có dấu vết?

Chào Su Mo nghi ngờ, Xiao Nan 13:00 không cảm thấy tội lỗi, chế nhạo: "Hoa hậu Su ngày hôm qua, nhưng rất ấm áp, làm thế nào, sau đó đã có ý định deadbeat?"

Sau khi nghe lời nói của ông ngụ ý, Su Mo gần như nghẹt thở trên nước bọt của chính mình, đang định hỏi rõ ràng, tôi nghe Xiao Nan đêm không hài lòng và hỏi: "Bạn không muốn phải chịu trách nhiệm?"

"Không, không, không phải vậy." Su Mo giải thích, nhưng thấy nó không thể nói về, nhìn vào mặt xấu xí Xiao Nan, một trái tim chìm xuống đáy.

Xiao Nan đêm một sửa chữa, "rất tốt, vì bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm, sau đó, tôi miễn cưỡng chấp nhận."

Su Mo không biết, vì vậy, "Bạn nói gì?

Mọi người trên giường ngây thơ nhìn anh, trông giống như một chú nai bị mất, dễ thương.

Xiao Nan đêm trái tim tôi ngứa, thực sự muốn vội vàng một cái gì đó đã xảy ra với cô trong quá khứ, nhưng anh biết không phải là quá khó khăn, nếu sau đó người buộc phải rời khỏi, nó có thể gây hại hơn là có lợi.

Buộc áp lực của cơ thể, Xiao Nan đêm giọng khàn giọng nói: "Trong tương lai, không được phép uống trước mặt người đàn ông khác."

Mặc dù giọng điệu của trật tự làm cho mọi người khó chịu, Su Mo không nghe tiếng bíp.

Ông được xem cay mắt, tín hiệu nguy hiểm có vẻ như thể con thú thứ hai tiếp theo sẽ được chuyển đổi thành một con sói, Su Mo rất hợp lý, gật đầu ngoan ngoãn, cô để cho hiệu suất tối của Xiao Nan là rất thỏa đáng.

Bonus hôn lên đỉnh đầu, "tốt".

Mục đích đạt được, tâm trạng rõ ràng là cao, Xiao Nan đêm mặc một chiếc áo choàng để đi ra ngoài, trước khi để lại cho cô: "Ăn mặc ăn mặc.

Xiao Nan đi xa, Su Mo cuối cùng đã được thuyên giảm, Thiên Chúa biết chỉ lo lắng cô ấy là quần nước tiểu nhanh.

Nhưng một lần nữa, liệu cô ấy có thực sự cho mọi người ngày hôm qua?

Sau khi nghĩ về con thú chịu trách nhiệm cho tương lai, Su Mo đã bị rơi vào tình trạng đau khổ sâu sắc.

Đối mặt với một điều như vậy, Su Mo hoàn toàn không có ý tưởng.

Cô đã tìm ra điện thoại và thấy nó đã được tắt. Có một số cuộc gọi nhỡ và tin nhắn văn bản sau khi điện nó lên.

【Cô gái chết, xem tin nhắn ngay lập tức đánh tôi. 】

Su Mo đã không kiểm soát các cuộc gọi khác, Lu Shaoqi ngay lập tức trở lại điện thoại, điện thoại bắt đầu cô ấy, cô bắt đầu khóc, "Xiaoqi, tôi dường như làm điều gì đó sai trái."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ