Tựa hồ đoán được tô bọt nha đầu kia tà tâm không chết, Vì vậy lục ít kỳ khinh phiêu phiêu một câu nói, bỏ lại liễu tối hậu một cây rơm rạ.
"Ta cảm với ngươi bảo chứng, chỉ cần nhượng tiêu nam dạ biết suy nghĩ của ngươi, hắn khẳng định đem ngươi gia pháp xử trí, không chỉ quan ngươi phòng tối nhỏ đánh cái mông ngươi, còn có thể tịch thu ngươi toàn bộ tài sản, cho ngươi cái được không bù đắp đủ cái mất."
Đây tuyệt đối là tiêu nam dạ hội làm sự!
Tômuội tỉ mỉ suy nghĩ một chút, nghĩ tiểu thư nói phi thường có đạo lý, Vì vậy quả quyết từ bỏ cái này không hợp thực tế tìm cách.
Công ty bả họp hằng năm định ở tại nguyên đán tiền một ngày đêm, đại hình xí nghiệp lý giống như vậy chính thức tiệc tối, tự nhiên là yêu cầu toàn thể công nhân đều phải trình diện.
Tô muội vốn là không biết chuyện này, hơn nữa chân của nàng thương còn chưa khỏe, cũng không thích hợp khứ người như thế nhiều trường hợp.
Thế nhưng không nghĩ tới sáng sớm thời gian, công ty lại có nhân gọi điện thoại nhiều, nhắc nhở nàng ngày hôm nay yếu đúng giờ tham gia xí nghiệp họp hằng năm.
Nàng uyển cự, nói cho đối phương biết chân của mình bị thương không quá phương tiện, hơn nữa cũng không có chuẩn bị thích hợp lễ phục, sở dĩ không thể đi.
Nhưng đối phương lại nói, cái này họp hằng năm chỉ là nội bộ công ty cử hành, đều là người một nhà, khả dĩ mặc tùy ý một điểm.
Nhân gia đều đã nói như vậy, tô bọt cũng nghiêm chỉnh cự tuyệt nữa.
Họp hằng năm mười giờ bắt đầu, tô bọt nhận được điện thoại lúc tựu lập tức đứng lên chuẩn bị, thạch cao không có sách trước, này xinh đẹp y phục đều dữ nàng vô duyên, Vì vậy nàng chỉ mặc bình thời y phục xuất môn.
A khải sáng sớm hôm nay là theo tiêu nam dạ cùng đi, sở dĩ tômuội tựu mình mở liễu xa xuất môn, cũng may là đương sơ thương chính là chân trái.
Xe chạy đến công ty nhà để xe dưới hầm, tô bọt đi thang máy bắt đầu lầu một phòng khách, đánh tạp lúc, từ trước thai tiểu thư trong tay lĩnh một viết con số thủ hoàn, sau đó mới đi họp hằng năm hiện trường.
Dựa theo trong điện thoại nêu lên, nàng chưa có trở về bộ môn đưa tin, mà là trực tiếp đi đến lúc hành động họp hằng năm hội trường tầng trệt.
Nhưng khi tô muội đến rồi nơi nào lúc, mới phát hiện sự tình hình như cân trong tưởng tượng không quá như nhau.
Đi ra thang máy, trong hành lang yên tĩnh, dĩ nhiên một người cũng không có, nhưng thật ra năng nghe được cách đó không xa có ống nói thanh âm truyền đến, phải là họp hằng năm hiện trường liễu.
Tô bọt theo tiếng đi đến, đi thẳng đáo một cánh đóng chặt trước cửa, thân thủ nhẹ nhàng đẩy ra cánh cửa kia.
Một cánh cửa chi cách, lại có như cách biệt một trời, một cái chớp mắt, nàng phát hiện mình đúng là như vậy không hợp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...