Chương 93: Nguyên lai đã tình căn thâm chủng

21 0 0
                                    


"Thế nhưng ta đã không phải là..." Tô Muội thống khổ bụm mặt, khóc không thành tiếng.

Nước mắt rơi vào rất gấp, còn dư lại nói cũng tái cũng vô pháp nói ra khỏi miệng.

Khả mặc dù chỉ có như vậy đôi câu vài lời, tiêu nam dạ lại hiểu.

Thất vọng chưa nói tới, khả thất lạc vẫn sẽ có.

Hắn cúi đầu nhìn đã tần lâm hỏng mất tô Muội, trong ánh mắt không có chán ghét, không có ghét bỏ, có chỉ là giá một cái chớp mắt lòng của đông.

Phảng phất trung, hựu thấy rất nhiều năm tiền một màn.

Cái kia dưới ánh mặt trời cười thoải mái con gái, vui sướng nhào tới của nàng bé trai trên người, tùy ý nhu loạn tóc của hắn.

Bé trai cưng chìu tùy ý nàng hồ đồ, trong ánh mắt tràn đầy đều là ý nghĩ - yêu thương.

Hắn trầm mặc, canh xác nhận tô Muội ngực suy đoán, không có người nam nhân nào hội rộng lượng đáo tiếp thu chuyện này, tuy rằng một lần kia chỉ là cái ngoài ý muốn, lại không thể xóa đi nàng điều không phải lần đầu tiên sự thực.

Tiêu nam dạ lấy lại tinh thần thời gian, liền thấy hắn con gái gương mặt bi thiết, như vậy ánh mắt tuyệt vọng thật sâu đau nhói hắn, cũng để cho hắn hoàn toàn tỉnh ngộ.

Hắn rốt cuộc ở đối với hắn con gái làm cái gì a?

"Muội Muội."

Tiêu nam dạ cúi đầu khán tiến trong ánh mắt của nàng, chăm chú nhìn nàng, thuyết: "Muội Muội, ta khả dĩ chờ ngươi."

Chờ ngươi chân chính đối với ta mở rộng cửa lòng ngày nào đó.

Tô Muội hung hăng nhắm mắt lại, dúi đầu vào bờ vai của hắn, nghẹn ngào thuyết: "Tiêu nam dạ, ngươi cho ta một chút thời gian."

Đảo mắt liền tới nguyên đán, sáng sớm còn đang ngủ giấc thẳng người của, bỗng nhiên nhận được một xa lạ điện thoại.

"Là ta!"

Thanh âm trong điện thoại có chút quen thuộc, lại vừa tựa hồ không có quen như vậy tất.

Nghe được cái thanh âm này thời gian, tô Muội hỗn độn đầu óc bỗng nhiên tựu thanh tỉnh, nàng xem mắt bên người còn đang ngủ người của, nhẹ giọng đối bên kia thuyết: "Ngươi chờ một chút."

Tô Muội đứng dậy khoác bộ quần áo đi tới sân thượng, sáng sớm khí tức làm cho vui vẻ thoải mái, nàng chậm rãi phun ra một hơi thở, "Lâm tiên sinh tìm ta có việc sao?"

Rõ ràng như vậy làm bất hòa giọng của, nhượng lâm cẩm nghiêu lòng của chìm một chút, hắn khe khẽ thở dài thuyết: "Lẽ nào ta không có chuyện thì không thể tìm ngươi sao?"

Tô Muội cắn môi không nói lời nào, trên thực tế nàng cũng không biết nên nói cái gì?

Nàng không nói lời nào, lâm cẩm nghiêu cũng không nói nói, hai đầu đều đang trầm mặc.

Một lát sau, còn là lâm cẩm nghiêu nhịn không được mở miệng trước, "Ta ngày hôm nay, sẽ cân mạnh hiểu vân đính hôn."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ