Chương 152: Có nên hay không xen vào việc của người khác

10 0 0
                                    

Lâm hiểu đẹp đều đã nói như vậy, tô Muội cũng không tiện cự tuyệt nữa, Vì vậy tựu đi theo.

Đến rồi KTV tựu tránh không được muốn uống rượu, tô Muội về điểm này tửu lượng căn bản không cú khán, sở dĩ mặc kệ người khác nói như thế nào, bọn ta chích hát nước sôi.

Chỉ cần người khác mời rượu, nàng đã nói: "Tiêu nam dạ thuyết, lúc ờ bên ngoài không thể hát tửu, không phải, ta gọi điện thoại xin phép một chút?"

Thốt ra lời này, ai còn dám mời rượu?

Loại thời điểm này, tô Muội luôn luôn cười đến vẻ mặt vô tội, quay về với chính nghĩa có tiêu nam dạ ác danh tại ngoại, đại gia cũng không dám nháo nàng.

Mọi người cùng nhau đùa hải liễu, lá gan cũng lớn, tựu lấy can đảm lai cân tô Muội nói, hỏi nàng cân tiêu nam dạ thị thế nào nhận thức.

Lâm hiểu đẹp cân nàng lẫn vào chín, biết tính cách của nàng, tựu ôm cánh tay của nàng làm nũng, "Tô Muội ngươi hãy nói đi thuyết ma! Van ngươi!"

Tô Muội cũng nghĩ không ra, nàng và tiêu nam dạ chuyện, vì sao đại gia cứ như vậy hiếu kỳ.

Nàng đã không phải là lần đầu tiên nghe được vấn đề như vậy liễu, trước đây mỗi lần người khác hỏi, tô Muội đều phải tưởng thượng một hồi, kỳ thực lại nói tiếp, nàng cân tiêu nam dạ thật đúng là rất có duyến.

Ở Pháp sân bay, nàng cùng đường thời gian gặp hắn.

Sau khi về nước, vẫn là ở thời điểm nàng khó khăn nhất, số phận hựu để cho bọn họ lần thứ hai gặp phải.

Hắn thuyết: "Ngươi đã nói hội báo đáp ta, hiện tại ta gặp phải phiền toái, ta nghĩ thỉnh ngươi cùng ta kết hôn."

Nàng suy nghĩ một chút, hỏi hắn, "Ngươi có tiền sao?"

Vì vậy khi kết hôn, sau đó ly hôn.

Tựa hồ hay từ khi đó bắt đầu, số phận đưa bọn họ chăm chú cột vào liễu cùng nhau, sở dĩ lục năm sau trở về, tựa hồ chỉ là vì hắn.

Tô Muội thuyết: "Kỳ thực, ta cân tiêu nam dạ rất sớm trước đây tựu biết."

Lời này nghe có chút già mồm cãi láo, cái gì gọi là rất sớm trước đây tựu biết?

Nhân gia lá nói điều không phải cũng rất sớm tựu nhận thức Tiêu tổng liễu, vì sao tối hậu cân Tiêu tổng ở chung với nhau là ngươi mà không phải nàng?

Khả giữa bọn họ những chuyện kia, nói ba xạo cũng nói không rõ sở, mấu chốt là chính cô ta cũng không làm - rõ được, nàng cân tiêu nam dạ thế nào liền đi tới ngày hôm nay bước này ni?

Số phận như vậy quan tâm, để cho nàng ở mất đi tất cả lúc, còn có thể gặp phải một người như vậy, không để cho nàng quá mức cảm kích.

Tô Muội không muốn nhiều lời, bưng nước trái cây cười phá lệ chân thành, "Nếu như các ngươi cảm thấy hứng thú, có thể đi online sưu, có rất nhiều phiên bản nga!"

Đại gia kiến hỏi không ra cái gì, cũng không có kế tục truy vấn.

Những người khác vội vàng thưởng mạch, lúc uống rượu, tô Muội tựu nhàm chán tọa ở trong góc ngoạn điện thoại di động, cấp tiêu nam dạ giàu to rồi điều vi tín, hắn khả năng ở mang, vẫn cũng không có quay về.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ