Chương 169: Tinh quang dạ tổng hội

12 0 0
                                    


Tiểu hài tử nói chân thật nhất, hắn có thể cảm giác được tiêu nam dạ địch ý.

Tô Muội thấy tiêu nam dạ sắc mặt khó coi, nhịn không được che miệng nở nụ cười, thân thủ nhéo một cái hạo hiên gương mặt của, "Tốt! tiểu hạo hiên phải nhanh lên một chút lớn lên nga!"

Hạo hiên nghiêm túc gật đầu, "Ta trở lại sau đó hội ăn cơm thật ngon, sau đó lớn lên bỉ thúc thúc còn muốn suất, tô Muội tỷ tỷ ngươi nhất định phải chờ ta nga!"

Cuối cùng vẫn là hạo hiên ba ba mụ mụ thái thẹn thùng, hơn nữa nhìn tiêu nam dạ cái dáng vẻ kia, rất có thể sẽ sát nhân diệt khẩu, Vì vậy nói câu không có ý tứ, tựu cản ôm chặt hài tử đi.

Trước khi đi hạo hiên còn đang hảm: "Tỷ tỷ, chờ ta trưởng thành ta tựu tới tìm ngươi nga!"

"Hảo, ta đã biết, hạo hiên tái kiến!" Tô Muội cười loan liễu yêu, ôm bụng cân một nhà ba người phất tay tái kiến.

Tiêu nam dạ nhìn đào tẩu một nhà ba người, xoay người mặt không thay đổi nhìn cười ra nước mắt người của, "Cứ như vậy buồn cười?"

"Buồn cười a!" Tô Muội biên lau nước mắt vừa nói, "Hạo hiên đứa bé này thật là quá đáng yêu."

Làm trò gia mặt cũng dám đục khoét nền tảng, rốt cuộc đâu đáng yêu?

Tiêu nam dạ hừ lạnh một tiếng, "Mọi người đi xa, chẳng lẽ ngươi thật đúng là dự định chờ nhân gia lớn lên?"

Tô Muội gật đầu, "Ừ, nếu như hắn lớn lên sau đó còn muốn nhượng ta đương vợ hắn mà nói."

Cái này ghê tởm nữ nhân, cả ngày cho hắn ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt coi như, hiện tại thậm chí ngay cả đứa bé đều không buông tha.

"Tô Muội!"

Tiêu nam dạ phụng phịu đang muốn mạ nàng, đã thấy nàng đột nhiên ngồi xổm xuống, hai tay ôm tất cái khóc lên, trong siêu thị nhiều người như vậy, nàng cư nhiên cũng không biết xấu hổ?

Không thích loại này bị người trở thành hầu tử nhìn cảm giác, tiêu nam dạ nhẹ nhàng đá nàng một cước, "Đứng lên, đừng làm cho ta lập lại một lần nữa."

Tô Muội chưa thức dậy, ngồi chồm hổm dưới đất ngẩng đầu lên nhìn hắn, "Làm sao bây giờ? Hắn còn nhỏ như vậy, chờ hắn trưởng thành, ta đều biến thành lão thái bà liễu, ngươi nói hắn còn có thể thích ta sao?"

"Ngươi chết tiệt rốt cuộc ở nói bậy bạ gì đó!"

Tên ngu ngốc này nữ nhân, nàng cư nhiên thực sự đang suy nghĩ cái kia tử hài tử nói?

Tiêu nam dạ một cước đoán lật bên cạnh xe đẩy, hắn nghĩ hiện tại hẳn là trực tiếp bả nhân cấp bóp chết, bằng không sớm muộn gì cũng là bị nàng tức chết.

Lớn như vậy động tĩnh, nhất thời hấp dẫn lai rất nhiều khán giả vây xem.

Tiêu nam dạ sắc mặt càng ngày càng khó coi, tỉnh táo lại lúc, nhìn hoàn ngồi chồm hổm dưới đất khóc nữ nhân, "Đứng lên theo ta đi, có lẽ chính ngươi đi trở về khứ."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ