Xiao Nan đêm đến, nhìn thấy cô đang nắm giữ một điện thoại di động, tình cờ hỏi câu ", ai để gọi?
Điều này có thể làm suy yếu Liên Xô do sợ hãi, cô ấy nghĩ Xiao Nan nghe thấy, và nhanh chóng lắc đầu, "Tôi không nói những điều xấu, thật sự.
Đây là một điển hình thú nhận, và Xiao Nan đêm được cài cúc áo sơ mi để ngăn chặn bàn tay, nặng mắt đen trên đây, "Tôi vẫn phải thú nhận chính tay mình?"
Ah ah ah!
Beasts để tay!
Su Mo Xiao Nan tâm là đầy đủ của đêm bắt đầu nhấn màn hình, tiếp cận nguy hiểm, người bạn duy nhất cô mặc tới sự ra mắt, "Xiaoqi nói để đưa tôi đến cô, người sống một vài ngày, tôi đã được nghĩa của từ bị từ chối ! "
Ở đây, xem mặt Xiaonan đêm chậm lại, Su bọt tim thuyên giảm, trên thực tế, người này là khá fool đôi khi.
"Count bạn vượt qua." Hạ Xiao Nan lau mặt, ra lệnh cho cô ấy, "Hãy đến và giúp tôi."
Giúp anh mặc quần áo, Su bọt nhớ lần cuối cùng vì vẻ đẹp tham lam chạm vào hai, kết quả gần như một khẩu súng trường, điều này không dám nhìn thấy nhiều hơn nữa.
Áo sơ mi có gắn nút, Su bọt nhìn lên để mỉm cười với anh ta, "Được rồi."
Đó là nụ cười để Xiao Nan đêm phiền muộn tim, anh nhìn xuống để chấp nhận nụ cười rạng rỡ của cô, giọng bị bóp nghẹt, nói :. "Tôi đã đi đến một chuyến đi đến công ty, trở lại vào ban đêm để đi cùng bạn đi ăn tối."
Tôi sẽ không nhìn thấy cô ấy cả ngày dài.
Phải làm gì?
Anh đã bắt đầu nhớ cô trước khi anh rời đi.
Xiao Nan đêm đầy nỗi buồn, nhưng nó là mọi người có thể SuMou như ân xá, ông đã lo lắng để có được đi, Nhìn vào mắt anh lấp lánh, nhưng cũng có khi anh không thể nhìn thấy tâm trí nhỏ của mình.
Xiao Nan đêm xuống cầu thang, Wu Ma thú nhận một vài từ, lấy chìa khóa xe ra ngoài.
Không lâu sau khi ông rời Lu Shaoqi đến.
Khi Lu Shao-chi đến, Su Mo nằm trên ghế trong phòng khách, ôm một chiếc iPad trong vòng tay và đưa sữa và đồ ăn nhẹ lên bàn cà phê cạnh cô.
Nhìn khuôn mặt của cô ấy để thưởng thức, nơi mà như bị lạm dụng?
Mẹ trứng mất, cô cũng lo lắng cho một thời gian dài!
Su Mo nhìn thấy cô, vẫy tay chào cô, "Này Xiaoqi, anh đến!"
"Bạn nhỏ bà ngoại khi nó không phải là điều xấu!" Lu Shaoqi đi qua, chạm vào cô trên chân thạch cao, "nhà của bạn Xiao Dajiao nó?"
"Đi làm việc."
Su Mo bận xem TV, không có đầu thang máy, "Bạn chờ đợi cho tôi để đọc tập phim này ah!"
Lu Shaoqi lắc đầu và ngồi xuống bên cạnh cô ấy "Này, hai ngày là Giáng sinh Quà tặng gì anh sẽ gửi cho anh ấy?
Giáng sinh?
Quà tặng?
Su Mo nhấn nút ngập ngừng, nhìn lên và nhìn cô đầy ngớ ngẩn, "Xiao Nan anh đang nói về chuyện này chứ? Tôi không tặng anh một món quà." Thật ra, cô thậm chí còn không nghĩ đến nó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
РомантикаSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...