Chương sáu mươi bảy yêu cầu của tôi

58 0 0
                                    

Vào buổi sáng sớm, Xiao Nan đã dẫn Akai đến bệnh viện vào những giờ đầu tiên của đêm. Lúc này, Su Mo vẫn đang ngủ, anh ta không đánh thức cô ấy và ôm anh ta trực tiếp.

Su Mo cuối cùng đã được thải ra, và Qiaoming Yuan cá nhân đã đi đến giúp cô với các thủ tục xuất viện, bằng cách vào cửa sổ để giúp cô mất một tuần thuốc.

Sau khi Xiao Nan được tìm thấy ở cầu thang trong bệnh viện, anh ta đưa cho anh ta "anh ta phải làm gì trong một trăm ngày, và tôi phải viết chúng lên giấy".

Xiao Nan đêm pinch khói, đã qua túi và nói với anh ta: "Azerbaijani con trai gọi là ăn tối vào ban đêm."

Qiu Mingyuan gật đầu và nhìn những người trong xe hơi của mình, những ngón tay của anh đẩy đôi chân của kính lên và hỏi anh: "Em thật sự nghĩ vậy sao?

Xiao Nan đêm để hiểu những gì ông có nghĩa là, nhìn nghiêng ở chỗ của người dân, miệng hơi nâng lên, khuôn mặt của ông là không bao giờ có một biểu thức thoải mái, "Ồ, chỉ cần cô ấy."

Âm thanh rất nhẹ, giống như những chiếc lông đang rơi xuống hồ và hơi rung lên, như thể với anh trai, như để tự nhủ.

Nghe anh ấy nói điều này, Qiaoming Yuan cũng cảm thấy rất ngạc nhiên, vỗ nhẹ vào vai của mình, "Một đêm, không có vấn đề làm thế nào bạn quyết định làm anh em để hỗ trợ bạn."

Xiaonan gật đầu vào ban đêm, và hỏi anh ta, "Bạn thực sự muốn biết điều đó? Con đường đó, không phải là một đi tốt."

Nói về điều này, nụ cười Qiao Mingyuan dần dần ẩn khuôn mặt, thay thế bằng kiệt sức là đầy đủ.

Ông nói: "Tôi không biết đi, nhưng tôi vẫn muốn thử thách, người đó, đó là vụ cướp của tôi, bạn biết đấy, trong những năm gần đây, tôi đã quen với nó".

Tiền của ông trong những năm này, Xiao Nan đêm trong mắt.

Như anh vừa nói, cho dù quyết định của anh ta đã ra sao, anh em sẽ ủng hộ anh, nhưng không thể chịu nổi khi nhìn các anh em đã rất đau đớn.

"Khi nào bạn có kế hoạch nói với anh ta? Bạn không thể luôn luôn sử dụng nó theo cách đó."

Khi nào thì nói?

Qiao Ming Yuan Lian không bao giờ nghĩ về nó, sau đó lắc đầu và nói: "Đừng nói tôi đường, và bạn lấy cô ấy trở lại Hãy nhớ không để cho cô ấy bị tổn thương, cái gì gọi cho tôi."

Xiao Nan gật đầu vào ban đêm, bật lên trên xe, một số không cần phải nói, bởi vì vô ích hơn.

Ngủ người ngủ trong xe, chiếc xe bắt đầu, cô mở mắt ra trong vòng tay anh, "Xiao Nan đêm, chúng ta sẽ đi đâu?

Chỉ cần u sầu, bởi vì cô ấy đã khóc trong một từ, Xiao Nan hôn nụ hôn vào đầu đêm, "Bạn không nói rằng sẽ được thải ra tôi sẽ đón bạn về nhà."

Anh không biết cô không nghe gì cả, chỉ nghe tiếng anh thì thầm và ngủ thiếp đi.

Xiao Nan đêm nhìn chằm chằm vào cô gái của mình, tôi nghĩ rằng điều này nên được cướp của mình, hoặc như thế nào sẽ ảnh hưởng đến trái tim của mình?

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ