Người bên ngoài sau khi đi vào hỏi: "Lisa tả, những vật này là trực tiếp bàn đi vào sao?"
Lisa gật đầu, "Đều bàn vào đi!"
Nói xong kiến tô muội vẻ mặt mờ mịt hình dạng, chỉ biết tiêu nam dạ không có nói qua với nàng chuyện này.
Vì vậy tựu đối với nàng giải thích thuyết: "Những y phục này giầy đều là giá nhất quý tân khoản, ngươi xem một chút phải giúp ngươi để ở nơi đâu?"
"Y phục? Cái gì y phục?" Tô muội hiển nhiên hoàn không có phản ứng nhiều, nàng nhìn bị người thôi vào hoạt động giá áo, tát vào mồm càng dài càng lớn.
Chỉ thấy trên kệ áo treo đầy nhiều loại y phục, mỗi một bộ đều là tỉ mỉ phối hợp tốt, từ lý đáo ngoại từ túi túi đáo giầy, tất cả đều đầy đủ mọi thứ.
Tiêu nam dạ làm cho tống y phục tới làm cái gì?
Buổi trưa ở chung với nhau thời gian hắn hình như một đề cập qua ma!
Tô muội phản ứng một hồi, trì độn nhìn Lisa vấn: "Lisa, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?"
Lisa mắt hàm nụ cười nhìn nàng, "Những thứ này đều là tổng tài nhượng ta cho ngươi chuẩn bị, bởi vì thời gian tương đối thương xúc, sở dĩ chích chuẩn bị giá hơn mười bộ, còn lại có thể phải đợi được ngày mai mới năng đưa tới cho ngươi."
"Cái gì? Ngươi nói những ... này thật là tiêu nam dạ làm cho đưa tới? Cho ta?"
Tô muội quả thực không thể tin được lỗ tai của mình, nàng nhìn vậy còn ở cuồn cuộn không ngừng đi vào trong dời giày hộp, ánh mắt đã hoàn toàn ngốc trệ.
Tiêu nam dạ làm cho tống nhiều như vậy y phục giầy lai, chẳng lẽ là muốn cho nàng khai một nhà tiệm bán quần áo sao?
Ngực một thanh âm phát ra cảm khái, đây mới thật sự là hào a!
Hắn đại gia, cuộc sống của người có tiền hay xa xỉ!
Đông tây không sai biệt lắm đều ở nơi này, Lisa lại hỏi tô muội , "Mấy thứ này ngươi yếu phóng đi nơi nào?"
Trên thực tế tômuội chợt thấy nhiều như vậy y phục, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, may là tiêu nam dạ sớm có chuẩn bị, hắn đã gọi điện thoại đã thông báo ngô mụ, có căn phòng đơn độc chuyên môn dùng để an trí những y phục này.
Gian phòng ở lầu hai, ngay phòng ngủ chính sát vách, ở đây trước kia là tiêu nam dạ tư nhân y thụ, ngày hôm nay hắn một chiếc điện thoại nhiều, ngô mụ liền lập tức bả gian phòng sửa sang xong liễu.
Phòng này nguyên bổn chính là một phòng giữ quần áo.
Gian phòng thiết kế cân phòng ngủ chính như nhau, đều là màu sắc trang nhã hệ, trung gian ngọn đèn hoa lệ thủy tinh đèn treo, càng đáng chú ý.
Tủ quần áo và tủ giày đều là mở phân nửa phóng, toàn bộ thiếp tường mà đưa, cách cục chuyên gia ngắn gọn, chính giữa, có hé ra nhất thước cao biểu diễn thai.
Biểu diễn thai chừng hai thước trường, tinh xảo mài thủy tinh mặt bàn, vừa lúc ở ngọn đèn hoa mỹ đèn treo phía dưới, có vẻ rạng rỡ sinh huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomantizmSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...