Chương hai mươi không tốt

44 0 0
                                    

Bảo vệ đường để nhìn thấy cô ấy, Xiao Nan đêm một môi móc, mắt có thể không nhìn thấy bao nhiêu sự ấm áp, "đầu tiên ngoan ngoãn ăn, quay trở lại và nói với bạn."

Su Mo hoài nghi về lời nói của mình, nhưng dạ dày của cô ấy thực sự đói, không ăn trắng không ăn, cô ấy có thể không muốn khiếu nại của dạ dày của mình.

Rõ ràng là dòng chảy ngầm tăng lên giữa hai, trong mắt của người ngoài là một thái độ.

Bốn người đàn ông nói về mọi thứ, cho dù có chuyện gì xảy ra với Su Mo, cô cúi đầu vào bụng, bởi vì tay phải làm tổn thương, với tay trái một vài bất tiện, bị ngã vài lần.

Cô có da mỏng, và bây giờ không phải là bốn người đàn ông lớn nhìn, xấu hổ một mặt đỏ.

Đang cúi đầu lấy cơm trắng, bát bát một miếng xương sườn lợn, đó là cô ấy đã không kẹp thư mục chỉ ba lần mà một.

Su Mo ngước lên, nhìn đêm ngạc nhiên Xiao Nan, sau này vẫn còn nói chuyện với ba người, có vẻ như là cô đã không nhận thấy tình hình ở đây.

Cô ấy đã phải suy nghĩ nhiều hơn, động vật làm thế nào có thể làm một điều như vậy?

Su Mo nibbled ở xương sườn trong khi suy nghĩ, là Jiang Shengze, ông nhìn thấy bàn tay của cô đau, không thể nhìn thấy như vậy để giúp cô ăn bánh kẹp?

Và ở đây, ngoài anh ta, những người khác không thể giúp đủ!

Cảm thấy ánh nhìn bên cạnh, Su Mo quay đầu, chỉ để nhìn thấy đôi mắt của mình muộn để đưa ra ý nghĩa sâu sắc.

Sue Mo mỉm cười lịch sự, và tiếng cười của bên kia rõ ràng có ý nghĩa sâu sắc hơn.

Ăn một vài miệng, Su Mo trước khi chăm sóc và tìm thấy mình trong một bát thức ăn vô tận.

Cô vừa mới được nhìn chằm chằm vào Shengze thấy, do đó, những món ăn có thể chắc chắn không phải kẹp của mình, Su Mo nhanh chóng xem Xiao Nan đêm, sau này vẫn không nhìn thấy cô ấy.

Mặc dù Xiao Nan đã không hiểu làm thế nào đột nhiên cả đêm thoái hóa, nhưng Mo đã không rối quá lâu, sau khi rất nhiều điều xảy ra, cô đã khá một ưu, cúi đầu để ăn.

Chỉ cần sử dụng đũa sắt này là thực sự không lên, nếu bạn có thể có một thìa chỉ cần sử dụng tốt.

Máy báo động phía trên bật sáng, người hầu bàn rời khỏi cửa ngay lập tức, "Tôi có thể hỏi dịch vụ của bạn là gì?"

Giọng nói thấp thấp của Xiao Nan vang lên, "Cho cô ấy một cái muỗng."

Lần này Su Mo phản ứng rất nhanh, và anh nhìn anh và cắn một loại rau xanh trong miệng anh.

Tại thời điểm này, não của cô có một nhóm bùn bùn chạy qua, tôi nghĩ, người này thực sự không phải là những gì đọc tâm trí?

Làm thế nào khác bạn sẽ biết những gì có trong trái tim của cô?

Với một cái muỗng, một người nào đó để giúp lấy thức ăn của họ, ăn lên dễ dàng hơn, Su Mo ăn hạnh phúc hơn, hãy ăn một vài ngày trước mì zhou, hôm nay là cuối cùng trở lại.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ