Shengze thể khác nhau, và một số ăn rất vui mừng, ngay lập tức đặt điều chỉ bị lãng quên, đập bàn và la lên: "Waiter, mang lại cửa hàng của bạn những món ăn đắt tiền nhất và rượu vang phục vụ Thượng Đế ban cho ăn Chúng tôi đã đi hát karaoke K. "
Nhìn vào anh ta giai đoạn này ngốc, Qiao Mingyuan không thể không lắc đầu, trái tim nói rằng con của bạn là ngày đầu tiên của đêm Xiao Nan?
Bạn muốn làm cho anh ta rẻ hơn, cẩn thận không để ăn xương còn lại.
Jiang Shengze muốn uống rượu tốt, hạnh phúc để ăn nhiều hơn, "ông chủ, chỉ khi tôi đậu, có vẻ như đã nhìn thấy chiếc xe của bạn."
Xiao Nan đêm nhìn vào anh ta, có vẻ như nói rằng bạn uống quá nhiều!
"Không?"
Shengze gãi đầu, "Tôi hỏi nhân viên bảo vệ khi họ đã đưa ra, họ nói chiều hôm đó để xem bạn đi, chỉ cần gọi khi tôi nghĩ rằng bạn đang ở trong khu vực lân cận."
Làm thế nào mà bạn sẽ có mặt ở đây vào buổi chiều?
Xiao Nan đêm anh ta đã được kéo ma, nhìn anh ta và nói: "Nếu không một số người bỏ bê những nhiệm vụ của họ, có lẽ tôi vẫn còn có thời gian để đi ra trong một thời điểm."
Sự lơ là trong tính chất của nhiệm vụ này là Tổng Giám đốc Jiang.
"Tôi không đi đến sân bay để lấy nó?" Jiang Shengze cười toe toét.
"Bạn nói rằng bạn người ở lại Anh trong nhiều ngày, bạn không chỉ có không có khiếu nại, mà còn qua thực hiện, đây không phải lời chia buồn của tôi là trên danh nghĩa của công ty để đi chưa?"
Đơn giản chỉ là vô nghĩa!
Xiao Nan đêm quá lười biếng để quan tâm đến anh ta, Jiang Shengze là bối rối, "Vì vậy, bạn ở lại vào buổi chiều công ty? Sau đó, sẽ ai đó mở xe của bạn?"
"Điều này là không thể!"
Ai không biết chiếc xe của mình như cuộc sống ban đêm Xiao Nan, thậm chí từ khi còn nhỏ để mặc một cặp quần ba anh em đã trưởng thành muốn mở, nên chi phí rất nhiều từ, nhưng cũng cách một số tống tiền, chưa kể đến những người khác?
Giang Shengze cũng nghĩ rằng không thể, lắc đầu có thể là sai.
Tuy nhiên, tại thời điểm này, Han Ziyi đã nói điều gì đó, "Không thể ngẫu nhiên bạn và an ninh là sai, có thể một số người thực sự mở một chiếc xe hơi đêm."
Xem Xiao Nan đêm bối rối nhìn qua, Han Ziyi vui lòng nhắc nhở một, "Tôi không biết, một ai đó thỏ bị bắt giữ không vâng lời ở nhà?"
Xiao Nan đêm gọi ngay lập tức Akai, "Hôm nay, không ai gọi là chiếc xe?"
Sau khi nghe câu trả lời tiêu cực của Akay, đêm Xiao Nan đã đoán được chuyện gì đã xảy ra, anh mở chiếc ghế và đứng dậy, "Tôi đi ra ngoài."
Xiao Nan đột nhiên rời khỏi ban đêm, vì vậy Giang Shengze cảm thấy rất ngạc nhiên và hỏi: "ông chủ tình hình là gì?"
Hanzi Yi mỉm cười và nói: "Anh có muốn đi xem kịch không?"
"Có một cái nhìn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...