Chương 115: Nô tì làm không được

22 1 0
                                    


Tô Muội M châu bảo hạng mục bộ cũng giống như vậy, từng cương vị đều bề bộn nhiều việc, hầu như mỗi ngày đều phải thêm ban.

Bởi vì gần nhất có một nhóm thiết kế cảo cần xét duyệt, xét duyệt sau khi thông qua, sẽ lập tức đưa đến xưởng gia công, mọi người tăng giờ làm việc, cũng là vì năng vượt qua mùa xuân đưa ra thị trường.

Quảng cáo bộ cũng đã ở hiệp đàm sao kim đại nói, có người nói có khả năng nhất đại nói M châu báu, hay lập tức chích thủ khả nhiệt lá nói nữ thần.

Chuyện này dĩ nhiên không phải không có lửa thì sao có khói.

Trên thực tế lá nói đã đẩy xuống liễu cái khác châu bảo hành nghiệp đại nói, Amy cũng tự mình đi quảng cáo bộ câu thông quá, hy vọng có thể bắt lần này đại nói.

Khả quảng cáo thuộc cấp phương án báo lên thời gian, lại bị tiêu nam dạ tạp ở, hắn đối Lisa thuyết: "Lúc này đây đại nói, trong lòng ta đã có chọn người thích hợp."

Không nghĩ tới liên Amy ra ngựa, đều là sát vũ mà về, có rất nhiều mọi người chờ xem náo nhiệt, thậm chí có người ta nói lá nói đây là muốn thất sủng liễu.

Cũng khó trách, cân tiêu nam dạ mập mờ ít năm như vậy cũng không gặp chuyển chính thức, ngược lại thì nhượng một danh điều chưa biết tiểu nữ hài nhi cấp đào góc tường, giá lá nữ thần cũng thật là thật đáng buồn.

Cư tin tức đáng tin, lần này đại nói thị điều động nội bộ.

Cũng có người thuyết, lăng an tiêu khiển dự định phủng con người mới, sở dĩ lúc này đây nội bộ tập đoàn đại nói, khả năng sẽ từ kỳ hạ nghệ trong đám người chọn.

Vì thế, lá nói hoàn tự mình đi tìm liễu tiêu nam dạ một chuyến, nàng nói thẳng chủ đề, "Bên ngoài nói là sự thật sao? Ngươi dự định phủng con người mới thay thế được ta?"

Mà tiêu nam dạ trả lời thị, "Chuyện này ta tự có định đoạt."

Hắn cư nhiên không có phủ nhận, lá nói xinh đẹp mặt của lúc đó tựu tái rồi.

Lá mỹ nhân đòi một mất mặt, hợp với vài ngày tâm tình cũng không tốt, đến rồi kịch tổ cũng là mặt lạnh, khiến cho kịch tổ lòng người bàng hoàng, ai cũng không dám trêu chọc nàng.

Đến rồi quay chụp tiền một ngày đêm, đại gia còn đang sai là ai có hạnh bị đại BOSS bổ nhiệm, đáng tiếc cấp trên ý thật chặt, liên cân hắn quan hệ rất tốt giang tổng cũng không biết tin tức.

Sáng sớm Wendy có việc xin nghỉ, tô Muội và một người đồng sự bả quay chụp cần dùng đáo gì đó đưa đến phòng chụp ảnh.

Hai người bọn họ thế nhưng bị ủy dĩ trọng trách, bởi vì tất cả mọi người thật tò mò, rốt cuộc là thùy sẽ là lăng an kỳ hạ châu bảo phẩm bài người phát ngôn.

Sở dĩ tặng đồ tới được thời gian, nàng còn là rất hưng phấn, kết quả đi lúc, người nào cũng không thấy.

Lúc trở lại, lâm hiểu đẹp nói cho nàng biết, quảng cáo bộ người phụ trách tìm nàng, hình như là cân lần này mặt bằng quảng cáo hữu quan, để cho nàng sau khi trở về lập tức đi tới một chuyến.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ