Tuy rằng cái chỗ này non xanh nước biếc, là một nghỉ hè địa phương tốt.
Khả tại đây nắng hè chói chang mặt trời chói chang quay hạ, tảng đá bản đường bị phơi nắng có chút nóng lên.
Tô Muội quỵ ở trong sân, cúi đầu nhìn mặt đường văn lộ, phản phản phục phục đếm, tận lực không để cho mình khứ quan tâm thống khổ.
Mồ hôi trên đầu càng ngày càng nhiều, đại tích đại tích đi xuống, rơi vào tảng đá bản thượng, thoáng qua đã bị chưng kiền, không để lại một điểm vết tích.
Thỉnh thoảng có gió thổi qua, lại mang theo kẻ khác hít thở không thông nóng rực.
Lưu thẩm đi rồi, ở đây ngoại trừ tô Muội ở ngoài, cũng chỉ còn lại có tiết mai một người.
Nhìn quỳ trên mặt đất người của, tiết mai trong lòng cũng có chút bận tâm, bất quá vừa tiêu mộc phong đã ở trong điện thoại nhắc nhở qua nàng, giá dù sao cũng là phòng lớn chuyện, nàng bất tiện tham dự trong đó.
Huống chi lão gia tử tính tình, tối không thích người khác làm trái hắn.
"Tô tiểu thư, ngươi đều đã cân a dạ ở cùng một chỗ, làm sao có thể làm ra loại sự tình này?"
Tô Muội ngẩng đầu nhìn nàng, giật giật môi khô khốc thuyết: "Nhị thẩm, người kia, hắn là ta bạn rất thân, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, chúng ta chỉ là, ăn một bữa phạn."
Tiết mai chân mày cau lại, thuyết nàng, "Ăn một bữa cơm còn có thể ăn được tửu điếm khứ? Ăn một bữa cơm còn có thể lâu cùng một chỗ? Tiểu Tô, ngươi làm như vậy thế nào không làm ... thất vọng a dạ?"
Nghe được nàng nói như vậy, tô Muội gục đầu xuống.
" chỉ là một ôm." Thanh âm của nàng rất thấp, không giống như là giải thích, ngược lại càng giống như thị lẩm bẩm.
Sau khi nói xong, nàng hựu ngẩng đầu nhìn tiết mai, "Nhị thẩm, ta không có đối với không dậy nổi tiêu nam dạ, liên ngươi cũng không nguyện ý tin tưởng ta không?"
Tiết mai còn muốn nói điều gì, khả đối mặt cặp kia tinh thuần con ngươi, cũng không đành lòng nói.
Nguyên bản nàng là nghĩ đến khán lão gia tử chê cười, mặc dù nhượng hắn bất công chuyên gia.
Hắn điều không phải hiểu rõ nhất con lớn nhất sao?
Tối coi trọng nhi tử không nghe lời, không nên cưới một con hát trở về khí hắn.
Kết quả thế nào?
Đại con dâu hành vi không kiểm, câu dẫn chú em phải không hoàn trả đũa, phi nói là lão tứ tâm thuật bất chính, kết quả làm hại lão tứ bị cắt đứt liễu chân, chính cô ta cũng không mặt mũi ở lại Tiêu gia.
Đều nói thượng bất chính hạ tắc loạn, hiện tại đến phiên hắn thích nhất tôn tử trên người, cũng chỉ có hơn chứ không kém.
Đến phiên cái này cháu dâu cũng giống như vậy, rốt cuộc còn là đi lăng an an đường xưa.
Có thể coi là nàng bị đuổi ra Tiêu gia, lão gia tử tối coi trọng, còn là tiêu nam dạ, chồng của nàng con trai của nàng tái cố gắng thế nào, cũng không vào được lão gia tử mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
عاطفيةSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...