Chương 90: Lớn nhất mị lực nữ tính

27 0 0
                                    


Tư điểm, tiêu nam dạ nhịn không được ở trong lòng, càng làm giang thịnh trạch mắng một cẩu huyết lâm đầu.

Cái này khác thường tính không ai tính hỗn đản!

Lisa sau khi ra ngoài, tựu chưa có trở về quá, tựa hồ có việc gấp ly khai, tô Muội một người đãi ở trong phòng làm việc, nhàm chán sắp đang ngủ.

Không ai theo nàng nói chuyện phiếm, nàng tựu mình ôm lấy iPad ngoạn trò chơi.

Có một cửa thế nào cũng không qua được, nàng rất nhanh thì không có kiên trì, hựu khứ trở mình trên giá sách thư.

Thật vất vả tìm được một quyển tiêu khiển tạp chí, ai biết lật vài tờ, mặt trên tất cả đều là sao kim chuyện xấu các loại, nhàm chán nàng buồn ngủ.

Cũng may Lisa cũng không có đem nàng quên, một giờ sau nàng rốt cục đã trở về.

Lisa gõ cửa tiến đến, thủ xách một ngân sắc chỉ đại.

Tô Muội thấy Lisa, hai con mắt đều sáng lên, lôi kéo cánh tay của nàng làm nũng, "Lisa, ngươi cuối cùng cũng xuất hiện, ta đều nhanh buồn chán đã chết, tiêu nam dạ rốt cuộc lúc nào mới có thể trở về a!"

Kỳ thực nàng muốn nói là, nếu như tiêu nam dạ còn muốn mang thật lâu, nàng thẳng thắn hãy đi về trước được rồi, tổng bỉ ngồi ở chỗ này kiền chờ tốt.

Lisa hiển nhiên không có thể minh bạch ý của nàng, cười nói với nàng: "Ngươi yên tâm, họp hằng năm khoái kết thúc, ngươi rất nhanh thì năng nhìn thấy tổng tài."

Nói chỉ nàng bả trong tay chỉ đại đưa cho tô Muội, "Trước đó không biết ngươi muốn tới, sở dĩ cũng không có giúp ngươi chuẩn bị lễ phục, bộ y phục này thị đến lúc cân bằng hữu tá tới, ngươi đi vào trước thay y phục thượng, thay xong y phục chúng ta cùng nhau xuống phía dưới."

"Y phục?" Tô Muội nghi hoặc nhìn Lisa, hiển nhiên không biết rõ ý của nàng, giá vô duyên vô cố vì sao bỗng nhiên yếu nàng thay quần áo?

Bất quá nàng cũng biết, Lisa luôn luôn là giúp nàng gia BOSS làm việc, nếu đây là tiêu nam dạ ý tứ, tô Muội cũng liền chiếu làm.

Tô Muội cầm y phục vào bên trong phòng nghỉ, thấy chỉ đại dặm y phục, còn là thầm giật mình liễu một lát, trời lạnh như thế này, tiêu nam dạ để cho nàng mặc thành như vậy thị mấy người ý tứ?

Cũng may bộ y phục này cú trường, váy tầng tầng lớp lớp vẫn thùy trên mặt đất, cũng không cần lo lắng người khác thấy nàng trên đùi thạch cao.

Tô Muội thay xong y phục đi ra, vẻ mặt khổ não nhìn trên ghế sa lon Lisa, "Lisa, ngươi xem ta cái dạng này, hình như cũng không có mặc không được giày cao gót nha!"

Lisa nghe tiếng quay đầu, thấy nàng dẫn theo làn váy đi tới, kinh diễm qua đi thị hết sức thoả mãn, gật đầu một cái nói: "Không sai, bộ y phục này rất thích hợp ngươi."

Thấy nàng vẻ mặt buồn thiu hình dạng, hựu không nhịn cười được cười, "Giầy chuyện không cần lo lắng, của ngươi vóc dáng đã cú cao, hay không mang giày cao gót cũng không quan hệ."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ