Chương 193: Ngươi yếu kết hôn với ai?

58 1 0
                                    


Bả tô Muội đưa đến bệnh viện một khắc kia trở đi, lâm cẩm nghiêu tựu đã thề, hắn tái cũng sẽ không để cho người khác thương tổn tô Muội.

Không bao giờ ... nữa hội!

Lâm cẩm nghiêu ôn nhu cười nói: "Ngươi tiên nghỉ ngơi thật tốt, ta về nhà một chuyến, vừa vặn bả chuyện này nói cho ta biết ba mẹ, nếu như bọn họ biết chúng ta yếu kết hôn rồi, nhất định thật cao hứng."

"Cẩm ca ca!"

Lâm cẩm nghiêu cương đi tới cửa, chợt nghe kiến phía sau có chút tức giận gầm nhẹ.

Hắn chậm rãi xoay người, thấy thị một đôi gần như ánh mắt cầu khẩn.

Tô Muội thuyết: "Cẩm ca ca, toán ta van cầu ngươi, không nên nhắc lại chuyện kết hôn, cũng không cần lãng phí thời gian nữa ở trên người ta, thực sự không đáng!"

Lâm cẩm nghiêu mím môi thần, trầm mặc chỉ chốc lát, mở miệng hỏi nàng, "Ngươi thích theo đạo đường cử hành hôn lễ, còn là cạnh biển?"

Tô Muội nhìn hắn, mở miệng cười, "Cẩm ca ca, ngươi còn nhớ rõ ta mười tám tuế sinh nhật ngày đó phát sinh sự sao?"

Như là biết nàng muốn nói gì, lâm cẩm nghiêu mâu để lóe lên, ánh mắt kiên nghị nhìn nàng, "Muội Muội, ta nói rồi, sự kiện kia ta bất tại hồ."

"Nếu như ta thuyết..."

Tô Muội rũ mâu, như là tựa như hạ quyết tâm, nàng từ từ ngẩng đầu nhìn lâm cẩm nghiêu, lãnh mở miệng cười, "Nếu như ta cho ngươi biết, sau đêm đó, ta mang thai người kia hài tử, ngươi còn có thể muốn thú ta sao?"

"Không, điều đó không có khả năng." Lâm cẩm nghiêu hoảng sợ nhìn tô Muội, sau đó nghe nàng thuyết: "Cẩm ca ca, ta bả hài tử kia sanh ra được liễu, hắn bây giờ đang ở mã thi đấu."

Của nàng một câu nói, giống một đạo tình thiên phích lịch, nhượng lâm cẩm nghiêu tất cả kiên trì trong nháy mắt đổ nát.

Lâm cẩm nghiêu đột nhiên ngồi xổm xuống, thống khổ ôm đầu, "Tại sao có thể như vậy..."

Hắn đều đã quyết định về nhà ngả bài, thậm chí làm tốt buông tha hết thảy dự định, mà nàng lại nói cho hắn biết, nàng thay nam nhân khác sinh hài tử.

"Muội Muội, ngươi tại sao có thể tàn nhẫn như vậy!" Lâm cẩm nghiêu tái cũng không thể chịu đựng được, không khống chế được chạy ra ngoài, hắn chỉ là bởi vì ái nàng, tựu nhất định phải đã bị như vậy dằn vặt sao?

Tô Muội mặt không thay đổi nhìn lâm cẩm nghiêu ly khai, quay đầu nhìn ngang đỉnh đầu trần nhà, nhìn con kia in hoa văn chụp đèn, lẳng lặng rơi lệ.

Cẩm ca ca, xin lỗi!

Thực sự xin lỗi!

Ngươi sau đó không nên tới tìm ta nữa, coi như là ta van cầu ngươi, không để cho ta lại càng không kham, có thể chứ?

Tiêu nam dạ thế nào đều không nghĩ tới, hắn chỉ bất quá ly khai ba ngày, tựu xảy ra nhiều chuyện như vậy.

Ở trên phi cơ, hắn thấy phân báo chí.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ