"Nó phải đã rơi vào thanh ngày hôm qua."
Su Mo tức giận đập đầu, cô ấy hẳn đã bị bỏ rơi bởi Thượng Đế, hay không phải là toàn bộ cô ấy?
thẻ shenfen và thẻ yinhang đều được mang trong túi, và bây giờ không có những điều như vậy, nơi cô ấy không thể đi.
Cô đã suy nghĩ, không muốn tìm thấy Lu Shaoqi giúp đỡ?
Về đêm Xiao Nan khoảng nửa giờ còn lại, tiếng chuông reo, Su Mo phản ứng đầu tiên là những con vật sẽ không trở lại quá nhanh!
Sau đó nhớ lại những gì anh đã nói trước khi rời khỏi, Su Mo miễn cưỡng đứng dậy mở cửa.
Một người đàn ông đứng bên ngoài cửa, nhìn khoảng ba mươi, cơ thể phù hợp với tỉ mỉ, thấy cửa mở, khuôn mặt của mình mặc cười thích hợp, "Hoa hậu Su Xin chào, tôi là một phụ tá đặc biệt cho Tổng thống, tôi tên là Zhang Chao, bạn gọi Tôi sẽ ổn thôi. "
Su Mo ngạc nhiên nhìn vào cánh cửa của người đàn ông, tôi tự hỏi làm thế nào người này biết Su họ của cô?
Mắt đỏ và sưng trên dấu vết trên gương mặt và cổ của tôi mà quét Zhangchao Li Ma nhìn đi chỗ khác, trái tim của ông đã đặt ra một cơn bão lửa.
Chủ tịch Royal Garden Villa, trước đây không bao giờ có một người phụ nữ để sống, hãy để một mình sống ở đây, và không biết nơi mà Hoa hậu Hoàn cuối cùng là thiêng liêng?
Suy nghĩ về lệnh của tổng thống trên điện thoại vào sáng sớm, Zhang đã lật ngược sự xuất hiện đột ngột của người phụ nữ.
Cô ấy thực sự có thể nổi bật trong một nhóm người ngưỡng mộ, anh ấy hầu như có thể tưởng tượng, nếu những phụ nữ nổi tiếng trong thành phố biết Xiao Nan hoa đêm, phải có khóc đến chết.
Nhưng Hoa hậu Su nhìn vào biểu hiện trên khuôn mặt của mình, không nhìn thấy nhiều hãnh diện, nhưng khuôn mặt của cô có một vết thương ở chân, khi ông trông có vẻ thậm chí có một số cảnh báo.
Zhang Chao Đột nhiên có một đoán đậm, người phụ nữ sẽ không được mạnh mẽ của tổng thống!
"Hoa hậu Su, đây là túi hôm qua đêm của bạn rơi, bạn không thể sử dụng điện thoại, mà luôn luôn là Hsiao hãy để tôi giúp bạn chuẩn bị điện thoại di động mới, nạp trên thẻ sẽ có thể sử dụng."
Nói trong một thời gian dài, một trong những điều này là hữu ích nhất.
Su Mo lấy điện thoại, không thể nhìn thấy những gì thương hiệu, nhưng cô không mong đợi một người đàn ông để cho cô ấy một điện thoại tốt, có thể sử dụng nó.
Bây giờ điện thoại đã, gói đã trở lại, sau đó nó không thể ...
Trái tim của Su Mo trúng 9, nhìn xuống trong túi, nhìn lên và không thể tin nổi anh ta, "ví của tôi biến mất, có tiền mặt và thẻ yinhang, cũng như thẻ shenfen của tôi."
Zhang bề ngoài mũi xem, mở mắt để nói chuyện vô nghĩa, "Tôi gói khi tôi đã không di chuyển, có lẽ hỗn loạn là đi cùng.
Su Mo nghe một trái tim là lạnh, thẻ yinhang có thể bị mất nhưng cũng bị mất, nhưng thẻ shenfen đã không, làm thế nào cô ấy muốn rời khỏi thành phố trong một thời gian ngắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...