Chương 150:: Đi theo chim cánh cụt tố hàng xóm

37 0 0
                                    


Hiện tại mọi người đều biết tô Muội đang cùng đại BOSS gặp gỡ, đối thái độ của nàng cũng cân trước không giống nhau.

Không chỉ là không giống với, đơn giản là kinh thiên đại nghịch chuyển.

Ngay cả tô Muội cái này đối ngoại giới phản ứng cực kỳ trì độn người của, đều cảm giác được mọi người biến hóa.

Nếu như đổi thành từ trước, nàng có thể sẽ nghĩ làm phức tạp, cảm thấy rất không thích, bất quá bây giờ lòng của nàng thái đã thay đổi, đối đãi sự tình cũng không giống nhau.

Trước đây nàng là nghĩ, chính bất quá chỉ là một thượng không được mặt bàn đích tình / phụ, thị không quang thải, nhưng là bây giờ, nàng khả dĩ quang minh chánh đại cân người khác nói, nàng là tiêu nam dạ nữ bằng hữu.

Không bao giờ ... nữa dùng cố kỵ ngoại nhân ánh mắt, bất kể là thân phận trong lúc đó cách xa còn là cái khác, quay về với chính nghĩa yếu cùng nhau sống chính là nàng và tiêu nam dạ, người khác làm sao có thể lý giải giữa bọn họ ở chung phương thức?

Muốn nói bất đồng duy nhất chính là, không biết khi nào thì bắt đầu, tổng tài phòng làm việc bí thư thiếu một một.

Sở dĩ nhớ kỹ nàng, hay là bởi vì công ty họp hằng năm thời gian, cô bé kia đối với nàng rất chiếu cố, vẫn lôi kéo nàng tưởng giới thiệu những đồng nghiệp khác cho nàng nhận thức.

Người này làm thật tốt, thế nào nói không làm là không làm ni?

Tô Muội bách tư bất đắc kỳ giải, có thiên lúc ăn cơm, tựu hỏi tiêu nam dạ vấn đề này, lấy được trả lời cũng, "Ta chỗ này không cần cố tình tư sinh động công nhân."

Tô Muội nghe không hiểu ra sao, chạy đi vấn Lisa, kết quả lấy được cũng tương tự đáp án.

Mà trương siêu từ tá cho giang thịnh trạch lúc, sẽ thấy cũng không có thể phải về lai, bí thư thất mất đi một người, Lisa mỗi ngày đều mang sứt đầu mẻ trán, nàng hiện tại một người đính hai người dùng.

Tô Muội thấy nàng cả ngày bận rộn cân con quay dường như, là tốt rồi tâm khuyến nàng, "Ngươi bây giờ còn trẻ, bất năng quá mức tiêu hao thân thể của ngươi, thực sự không giúp được, để tiêu nam dạ sẽ tìm cá nhân bang ngươi đã khỏe."

BOSS tính tình, ngươi cho là chiêu cá nhân dễ dàng như vậy a!

Lisa vốn có đều tuyệt vọng, nhưng khi nhìn đáo tô Muội vẻ mặt bênh vực kẻ yếu biểu tình, trước mắt bỗng nhiên sáng ngời, lôi kéo nàng thuyết: "Tô Muội, không phải thẳng thắn ngươi tới giúp ta?"

"Tốt tốt!" Tô Muội con gà con mổ thóc gật đầu, sau đó tài nhớ tới hỏi nàng, "Thế nhưng ta yếu thế nào giúp ngươi ni?"

Vừa nhắc tới công tác, Lisa hãy cùng thay đổi cá nhân dường như, nghiêm túc nói với nàng: "Hiện tại hơi và Phỉ nhi phụ trách tổng tài sở hữu hội nghị hành trình, ta có đôi khi muốn đi theo tổng tài đàm luận tình, nói lý ra hoàn phải xử lý tổng tài việc tư, nếu như ngươi khẳng đảm đương tổng tài đặc biệt trợ, ta có thể dễ dàng rất nhiều."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ