Chương 178: Bốc đồng tiêu lớn nhỏ

10 0 0
                                    


Kiều minh xa nói rất đúng, bất năng cân bệnh nhân tính toán.

Tô Muội suy nghĩ một chút, hãy cùng tiêu nam dạ thương lượng, ghé vào lỗ tai hắn nói một câu nói.

Tiêu nam dạ nghe xong mâu để lóe lên, thật chặc coi chừng nàng, "Ngươi nói chuyện giữ lời?"

Tô Muội xấu hổ tách ra ánh mắt của hắn, gật đầu một cái nói: "Vậy ngươi bây giờ rốt cuộc có muốn ăn hay không phạn a?"

"Cật, vì sao không ăn?"

Tiêu nam dạ câu thần cười, phi thường tích cực phối hợp nàng ngồi dậy, chính trái lại đem cơm ăn xong.

Cháo này bên trong tô Muội bỏ thêm nhất muỗng lớn thang, đôn thời gian hoàn thả nhục mạt và hành lá, không mập không nị còn có thịt, tiêu lớn nhỏ tự nhiên ăn cảm thấy mỹ mãn.

Tô Muội khứ rửa chén thời gian, vẫn ma ma thặng thặng không chịu đi ra ngoài.

Tiêu nam dạ tả đẳng hữu đẳng, việt chờ việt không nhịn được, mà bắt đầu hảm nàng, "Tô Muội, thị tự ngươi nói ngày hôm nay tất cả đều nghe ta, ngươi dám đổi ý!"

Phòng rửa mặt lý, tô Muội siết quả đấm nhỏ, gương mặt nghẹn đến đỏ bừng.

Vừa nàng nói như vậy, hoàn không phải là bởi vì hắn không chịu ăn cơm thật ngon, hiện tại hắn lại còn không biết xấu hổ nói ra.

Đóa thị không tránh khỏi, thì là tránh thoát ngày hôm nay, nói không chừng ngày mai sẽ phải làm tầm trọng thêm, tổng hợp lại các phương diện lo lắng, tô Muội còn là đi ra.

Thấy tô Muội ma ma thặng thặng đi tới, tiêu nam dạ tâm lý tựu một bụng lửa, "Trạm xa như vậy làm cái gì? Còn không mau nhiều!"

Đắc, hựu nhạ vị này gia sinh khí.

Tô Muội bĩu môi đi tới, mới vừa đi tới bên giường, trực tiếp bị hắn lạp một cái lảo đảo, người đã tài ngã xuống giường.

Tiêu nam dạ trực tiếp bả nhân kéo đến trong chăn, mà bắt đầu xả y phục của nàng, tô Muội khóc không ra nước mắt, "Bệ hạ, nâm bây giờ thân thể trạng huống, không thích hợp tố thái kịch liệt vận động ba!"

"Ít nói nhảm!" Tiêu lớn nhỏ ở đầu nàng đính mài trứ nha, coi như là không ăn được, ôm cũng là thoải mái.

Bình thường phản ứng rất trì độn người của, ngày hôm nay đầu óc cũng rất linh quang, hảo tâm nhắc nhở hắn thuyết: " gì, sờ được cật không hội càng khó thụ ba!"

Tiêu nam dạ: "..."

Tiêu lớn nhỏ mặc liễu một cái chớp mắt, sau đó khí cấp bại phôi trùng nàng rống, "Ngươi cũng biết ta khó chịu, cũng không biết chủ động giúp ta một chút sao?"

Lần này đến phiên tô Muội trầm mặc.

Nàng nhấp mím môi, sau đó thử tính thuyết: "Cái kia, ta chợt nhớ tới, kỳ thực ngày hôm nay hoàn hẹn người."

"Tô! Muội!"

Người này quả thực có bả nhân khí điên bản lĩnh!

Tiêu nam dạ hiện tại thầm nghĩ làm một chuyện, đó chính là đem người này bóp làm thịt chà xát viên, sau đó trang ở trong túi, để cho nàng đâu đều đi không được.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ