Chương 82: Cho ngươi ba mươi hai một tán

40 0 0
                                    


Lục ít kỳ vẫn tựu đứng ở bên cạnh, nàng vừa không ra, cũng chỉ là muốn nhìn một chút tô bọt thái độ.

Lúc này tài đi tới bả tô bọt kéo qua, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía lâm cẩm nghiêu, "Lâm tiên sinh, tô bọt nơi này có ta là được rồi, ngươi và bạn gái của ngươi còn là thỉnh tự tiện ba!"

Nói xong không nhìn tới lâm cẩm nghiêu sắc mặt khó coi, đỡ tô bọt thuyết: "Chúng ta đi thôi!"

Tô bọt gật đầu, cương đi hai bước, chợt nghe kiến phía sau lâm cẩm nghiêu hô một tiếng, "Tô tiểu thư ngươi chờ một chút."

Tô bọt cước bộ cho ăn ngừng lại, lại không quay đầu lại, nàng hầu như năng cảm giác được phía sau cặp kia ánh mắt oán độc, đột nhiên cảm giác được có chút đau đầu.

Sự tình phát triển đến nước này, rõ ràng điều không phải nàng tưởng thấy, thế nhưng nàng hựu làm không được nói mình thị vô tội.

Lâm cẩm nghiêu bước nhanh đi tới, "Thân thể ngươi khó chịu, ta lái xe đưa các ngươi trở lại."

"Không cần." Tô bọt xoay đầu lại nhìn hắn, nhìn hắn cho đã mắt thần tình phức tạp, đáo miệng 'Cẩm ca ca' ba chữ bị nàng sinh sôi nuốt vào bụng lý.

Nàng dừng một chút, giọng nói đạm mạc mà làm bất hòa, "Lâm tiên sinh, ngươi và Mạnh tiểu thư hôn lễ, ta khả năng không có biện pháp đi tham gia liễu, chúc các ngươi đính hôn thuận lợi, tái kiến!"

một tiếng lạnh lùng 'Lâm tiên sinh', thật giống như một cây gai, hung hăng đâm vào lâm cẩm nghiêu lòng của thượng, hắn cứ như vậy nhìn nàng đi xa, lòng tràn đầy khổ sáp đều nói không nên lời.

Còn nhớ rõ trên điện thoại di động cái tin nhắn ngắn, nàng nói đợi không được liễu, nàng nói sẽ không chúc phúc.

Nàng quả nhiên nói được thì làm được.

Rốt cục ly khai cửa tiệm kia, tô bọt thở ra một hơi thật dài, cũng không biết từ lúc nào bắt đầu, nàng dĩ nhiên đã vô pháp tâm bình khí hòa đối mặt lâm cẩm nghiêu liễu.

Hai người từ thương trường lúc đi ra, hai tay trống trơn, lục ít kỳ bỗng nhiên vỗ đại thối kêu to, "Không xong, ngươi vừa nhìn trúng bộ quần áo đã quên mãi."

Tô bọt cười nói: "Ta cũng quên."

Lục ít kỳ không cam lòng cứ như vậy tay không mà về, đã nói: "Không phải ta tái trở về một chuyến bả y phục kia bắt."

Tô bọt kéo nàng không cho đi, vừa huyên như vậy không thoải mái, vạn trở về gặp mặt thượng lâm cẩm nghiêu và mạnh hiểu vân đa bất hảo?

Lục ít kỳ không vui, "Gặp gỡ tựu gặp gỡ bái! Cửa tiệm kia vừa không bọn họ mở, gặp mặt thượng bọn họ lão nương hay dùng nhãn thần giết chết bọn họ ngươi tin hay không?"

"Ta tin ta tin."

Tô bọt một bên trấn an lục ít kỳ, một bên yếu đào điện thoại di động cấp a khải gọi điện thoại, lại hết ý nhận được tiêu nam dạ điện thoại của, "Ngươi đang ở đâu?"

Bên đầu điện thoại kia, tiêu nam dạ thanh âm của mơ hồ có chút trầm thấp.

Tô bọt ngây ra một lúc, lập tức nghĩ đến, có thể là a khải nói với hắn, Vì vậy tựu thành thật hội báo hành tung, "Ta cân tiểu kỳ ở thương trường đi dạo phố ni!"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ