Chương 167:cảnh sắc Cả đời khó quên

28 0 0
                                    


Tiêu nam dạ chuyện muốn làm, có rất ít nhân năng ngăn cản, tô Muội thị lực bất tòng tâm, bị trong miệng hắn mùi rượu huân đắc đầu vựng vựng, tất cả thuận lý thành chương.

Sự tình sau khi kết thúc, tiêu nam dạ trực tiếp dùng y phục bả nhân nhất khỏa, ôm đi lầu hai gian phòng.

Trong phòng thiết bị tề toàn, thảm điều hòa máy nước nóng, quả thực cân tửu điếm cấp năm sao vậy tiêu chuẩn.

Nằm ở trên giường, tô Muội nghĩ cả người đều khó chịu, không nên nháo tắm, tiêu lớn nhỏ thái độ cực tốt thỏa mãn của nàng nguyện vọng, săn sóc ôm nàng đi phòng tắm, thuận liền tiếp tục chuyện vừa rồi.

Tô Muội vạn phần hối hận nhượng hắn theo tiến đến, cả người đau nhức bị hắn bão trở về phòng, trái lại tiêu lớn nhỏ vẻ mặt thoả mãn thần tình, thực sự là càng xem càng tức giận.

Nàng hiện tại rất hoài nghi, người này thật là mang nàng lai trên biển khai mặt trời mọc sao?

Buổi tối dạ tiệc từ thiện giao tế xã giao, hai người chưa từng cật vật gì vậy, lúc này rảnh rỗi nằm ở trên giường, ngũ tạng lục phủ cũng bắt đầu kháng nghị.

Tô Muội ngạ ngủ không được, ở tiêu nam dạ trong lòng lăn qua lăn lại, vừa nghĩ tới hắn vừa biến đổi pháp nhi khi dễ chính, đôi bàn tay trắng như phấn liền hướng trên người hắn bắt chuyện.

"Tiêu nam dạ, ngươi thật là quá hư."

Lực đạo như vậy căn bản không đến nơi đến chốn, tiêu nam dạ bắt được tay nàng, bả nhân vãng hoài lý ôm một cái, vô cùng thân thiết hỏi nàng, "Có đói bụng hay không, trên thuyền có trù sư."

Lại còn trang bị đầu bếp, tô Muội hai con mắt trong nháy mắt sáng lên, "Muốn ăn cái gì đều có thể sao?"

Tiêu nam dạ cười khứ điểm chóp mũi của nàng, "Ừ, muốn ăn cái gì đều có thể."

Tô Muội lập tức mở miệng chọn món ăn, "Ta nghĩ cật bạo sao trư can mặt."

Khóe miệng hoàn mỹ dáng tươi cười bị kiềm hãm, tiêu nam dạ cảm giác mình thật không cai khoe khoang khoác lác, bất đắc dĩ nhu liễu nhu mi tâm, "Đan ni nhĩ là một Pháp trù sư."

"Thế nhưng nhân gia muốn ăn mặt ma!"

Tô Muội mất hứng biển chủy, nàng ở Pháp nhiều năm như vậy, Pháp thái tự nhiên là ăn rất tập quán, thế nhưng lúc này cũng không biết làm sao vậy, hay muốn ăn mặt.

Từ lần kia mã thi đấu sau khi trở về, giữa hai người luôn luôn ta ngăn cách, tô Muội đối mặt tiêu nam dạ thời gian thận trọng, thật giống như trở lại hai người lúc ban đầu gặp nhau thời gian.

Như đêm nay như vậy sử tiểu tính tình chưa từng có quá.

Không đành lòng để cho nàng thất vọng, tiêu nam dạ gọi điện thoại phân phó trù phòng, "Tố một chén trư can mặt, tài liệu có thể dùng những thứ khác đại thế, không biết làm nói, lên mạng tra một chút thực đơn."

Không chờ hắn đem điện thoại di động buông, tô Muội đã nhào tới, ôm cổ hắn làm nũng, "Tiêu nam dạ ngươi tốt nhất."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ