Chương 95: Không được tự nhiên như thời niên thiếu

25 0 0
                                    


Giá là một đám thanh xuân dào dạt hài tử, bây giờ là bọn họ tối không buồn không lo thời gian, nhìn trên mặt bọn họ chân thành tha thiết dáng tươi cười, tô Muội nghĩ tâm tình của mình cũng bị lây.

Tiểu mập mạp đoạt một khối bánh ga-tô, còn không quên bắt chuyện bạn học khác, "Giá bánh ga-tô thật là tốt cật, lâm na, ngươi cũng nhiều cật a!"

Lâm na, tựu là mới vừa tần cân tô triệt cùng nhau đánh đàn cô bé kia liễu, tô Muội ánh mắt rơi vào trên người nàng, một rất cô gái xinh đẹp.

Nàng tựa hồ có chút xấu hổ, xấu hổ không muốn tiếp cận, chỉ là mắt thỉnh thoảng nhìn qua, trong ánh mắt mang theo một ít chút chờ mong, lại thiếu tới gần dũng khí.

Trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một khối bánh ga-tô, tô Muội quay đầu đi, chỉ thấy tần tô triệt bưng hai người đĩa, vẻ mặt thảo hảo nhìn nàng thuyết: "Tả, đưa cho ngươi."

"Chân quai." Tô Muội xoa xoa đầu của hắn, dư quang thấy lâm na tựa hồ ngẩng đầu triêu bên này nhìn thoáng qua, kiến nàng xem qua khứ, hựu vội vã cúi đầu.

Là một rất cô gái khả ái ni!

Tô Muội ăn một miếng bánh ga-tô, sau đó trạc trạc đồng dạng ở cật bánh ga-tô tần tô triệt thuyết: "Tiểu triệt, ngươi đi nã một khối bánh ga-tô cấp lâm na."

"Tại sao phải ta nã?"

Tần tô triệt lão đại không quá cam tâm tình nguyện, bị tô Muội nhìn thoáng qua, lúc này mới ngoan ngoãn đi tới nã bánh ga-tô.

"Cho ngươi." Tần tô triệt bả giành được tối hậu một khối bánh ga-tô đưa cho lâm na, hung ba ba vãng trên tay nàng vừa để xuống, bật người chạy về lai cân cầu biểu dương.

Tô Muội một mực lưu ý lâm na, chỉ thấy nàng bưng bánh ga-tô, không biết làm sao nhìn tần tô triệt, trương tiêu trí khuôn mặt nhỏ nhắn tựa hồ đỏ.

Cô bé này mà nhìn tô triệt ánh mắt của rất không tầm thường nga!

Đường nhìn không cẩn thận đụng vào nhau, lâm na hung hăng lại càng hoảng sợ, nàng thật nhanh cúi đầu, một cái chớp mắt có loại tâm sự bị người khuy ký lỗi giác.

Tô Muội nhìn cái kia cúi đầu cật bánh ga-tô nữ hài tử, nhìn nhìn lại cười tủm tỉm vẻ mặt cầu biểu dương tần tô triệt, đáy mắt tiếu ý gia từ từ sâu.

Có lẽ là của nàng biểu hiện thái rõ ràng, tần tô triệt bị nàng xem đắc cả người tóc gáy đứng lên, "Tả, ngươi cười thật là bỉ ổi."

Dáng tươi cười bị kiềm hãm, tô Muội hung hăng trừng hắn liếc mắt, nói cái gì hèn mọn!

Như vậy tô Muội cũng quá kỳ quái một ít, tô triệt cương thở phào nhẹ nhõm, đã bị nhân vỗ vỗ vai.

Hắn quay đầu, chợt nghe đáo hắn thân ái tỷ tỷ vẻ mặt bát quái thuyết: "Tiểu triệt, ta xem cái này lâm na luôn len lén nhìn nữa ngươi, ngươi nói nàng có đúng hay không thích ngươi a?"

"Cái gì?" Tô triệt lại càng hoảng sợ, mắt thật nhanh triêu lâm na bên kia liếc mắt, tựa hồ sợ nàng nghe, sau đó tức giận trừng mắt tô Muội, "Tả ngươi đừng nói mò."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ