Thật tốt ở công ty đi làm, làm sao có thể hội ngã sấp xuống?
Tiêu nam dạ cúi đầu nhìn tô Muội, giọng khẳng định hỏi nàng, "Tô Muội, ngươi có đúng hay không còn có chuyện gì không có nói cho ta biết?"
Tô Muội còn nhớ rõ nguyên đán ngày đó, bởi vì nàng nhận lâm cẩm nghiêu điện thoại của, người này tựu nổi giận, lần này cũng không thể tái phạm đồng dạng sai rồi.
Vì vậy cắn chặt răng lắc đầu, "Đã không có!"
Tiều nàng giá phó chột dạ hình dạng, nếu như chân tin nàng mới có quỷ.
Tiêu nam dạ một bên tức giận nàng không thương tiếc chính, một bên hựu yêu thương trên tay nàng thương, sau khi lên xe, trực tiếp đem xe lái đến y viện.
Vừa thông suốt điện thoại, bả đã yếu tan tầm người của cường lưu lại, "Tô Muội bị thương, chúng ta bây giờ quá khứ."
Tô Muội ở một bên nghe xong, chỉ có thể nhắm mắt lại giả chết.
Chỉ là trầy da a trầy da, có muốn hay không khoa trương như vậy phải đi bệnh viện?
Kết quả tiêu nam dạ vẫn là đem nhân tống bệnh viện, tô Muội phản kháng vô hiệu, chỉ có thể bảo trì im miệng không nói, dọc theo đường đi đều dùng không gì sánh được ai oán đôi mắt nhỏ thần nhìn hắn.
Đi bệnh viện và vân vân tối tâm lấp.
Đến rồi y viện, tiêu nam dạ cũng không đăng ký, trực tiếp lôi kéo nhân đi kiều minh xa phòng làm việc của, như vậy một đại soái ca đi tới chỗ nào đều gây chú ý.
Đã là lúc tan việc, kiều minh xa lúc này chính nhàn rỗi không chuyện gì, thấy tiêu nam dạ lôi kéo nhân tiến đến, triêu hắn dương dương tự đắc cằm thuyết: "A dạ, tới rồi!"
Bị sao lãng nhân vội vã hướng hắn phất tay, "Kiều bác sĩ, người này còn có một cái ni!"
Kiều minh xa thấu kính phía sau mắt cong lên, rất hữu hảo trùng nàng cười cười, "Hựu thương chỗ nào rồi?"
Tô Muội là một tiêu chuẩn nhan khống, nhìn thấy mỹ nam tựu phạm mê gái, nhất là như kiều minh xa giá khoản, hắn ăn mặc bạch đại quái thời gian, nào chỉ là cảnh đẹp ý vui, vậy đơn giản liễu!
Nếu như lục ít kỳ ở chỗ này, đáng tin lại muốn hóa thân làm lang nhào tới liễu.
Cái này nữ nhân ngu xuẩn cư nhiên quay nam nhân khác chảy nước miếng, tiêu nam dạ đáy mắt một mảnh vẻ giận, dắt nàng đi tới, "Tay nàng bị thương, ngươi tới cho nàng nhìn."
Kiều minh xa quả nhiên sang xem vài lần, sau đó cực kỳ bất đắc dĩ nhìn về phía tiêu nam dạ, "Ca, ta ngày hôm nay mới là tin hàn tử nói."
Ba người này đều là giống nhau, chỉ có ở biểu đạt tôn kính và bất mãn thời gian, mới có thể gọi hắn ca.
Tiêu nam dạ giương mắt nhìn hắn, "Ít nói nhảm, nhanh lên cho nàng sát điểm thuốc."
Ngươi cũng biết sát điểm thuốc thì tốt rồi, để làm chi hoàn thật xa bào y viện lai lăn qua lăn lại?
Kiều minh xa thở dài, cầm cồn cho nàng giảm nhiệt, giá không cẩn thận tựu làm đau nhân gia, kết quả tiêu nam dạ nhướng mày, "Ngươi điểm nhẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Roman d'amourSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...