Để Cranberry Plaza, Su bọt vội vàng để tìm Lu Shaoqi, trực tiếp đưa Xiao Dao bỏ lại phía sau.
Được bỏ qua, Xiao Nan đêm cau mày, có vẻ như ông sẽ phải làm việc nhiều hơn nữa.
Anh ấy ngồi trong xe và nhìn Su-Mo vào trong khu mua sắm và lái xe đi.
Trên đường, Jiang Shengze gọi lại và nhắc nhở tôi: "Boss, chú thỏ trắng của bạn sẽ không còn ngủ nữa. Tất cả chúng tôi đều đến đây một lát."
Đó là khoảng chín giờ, và giờ đã là mười một giờ.
Lu Shaoqi thấy bữa ăn vô giá trị của mình, cho biết Su Mo thiếu tự tin, thừa nhận một thái độ tốt.
Nhìn thấy là muộn, Lu Shaoqi nói ăn đầu tiên, có sức mạnh để ăn mua sắm thực phẩm, Su Mo tự nhiên cho cả hai tay đồng ý, cô gần như đói phẳng.
Ăn tối, Su Mo tiếp tục phàn nàn về cô ấy, "Bạn không biết, đêm Xiao Nan của người đàn ông lạ, tôi cảm thấy đói để ăn hai bánh không để cho anh ta, và nói không mua những thứ trong tương lai tôi không nghe Hãy cho tôi thức ăn khi ông ấy là một con chó. "
Lu Shaoqi gần như không giữ lại trên cầu cảng, và cô bật cười rơi nước mắt, chỉ vào Liên Xô nửa ngày không nói nên lời.
"Ha ha ha ha, hai bạn quá buồn cười!"
Xem Su Mo xu hướng tức giận, Lu Thiếu Kỳ và nhanh chóng đi đến dừng lại, và sau đó trịnh trọng nói với cô ấy: "Chơi quá muộn, bạn Thành thật mà nói, đêm qua không phải là một người khác với một mạnh mẽ hơn?"
"Poof!"
Su bọt một nhổ ra, bối rối ở đâu.
"Lu Shaoqi tôi đã nói với bạn chiến đấu nó" Điều này thực sự tức giận, trên bảng để đánh cô ấy.
Lu Shaoqi trông có vẻ chán nản với những bữa ăn dơ dáy của cô, hai người ở trung tâm thành phố một thời, một số người đứng lên, "Cô, tôi có thể hỏi làm thế nào để đi vào phòng tắm?"
Su Mo nhìn anh ta, và Lu Shaoqi là người đầu tiên nói trước khi anh nói: "Thưa bạn, bạn sẽ hỏi người bồi bàn, và chúng tôi là người đầu tiên đến và không làm được."
Rõ ràng nói, người đó không tức giận, nhưng nhìn Su Mo, đôi mắt rõ ràng với một ấn tượng tốt.
Hãy để lộ một nụ cười đẹp trai tự xem, người đàn ông thắt lưng buộc bụng, lịch sự, "Tôi không biết làm thế nào để gọi cô gái này có quan tâm đến việc kết bạn?"
Lu Shaoqi đã không nói chuyện lần này, nháy mắt với Su Mo, và thậm chí còn mong được trình diễn của cô.
Su Mo không phải là lần đầu tiên một điều như vậy xảy ra, cô đã uống một ngụm nước trái cây nuốt, quay đầu, khuôn mặt của ông đã được vô cảm dửng dưng.
Môi cô đẹp mở ra và nói với anh ta rõ ràng, "Tôi xin lỗi, tôi đã kết hôn."
Nhìn vào gần chàng trai đẹp trai chạy trốn, Lu Shaoqi cảm thấy rất nhàm chán, vỗ vào bảng để bày tỏ sự không hài lòng.
Từ lúc bắt đầu sự hiểu biết của mình, mỗi khi có ai đó xuất hiện, cô ấy là một câu, mặc dù rất tốt để thực hiện, nhưng chúng tôi cũng thay đổi một ý tưởng khác nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...