Chương 75: Một đem mình làm ngoại nhân

109 0 0
                                    

 Chương 75: Một đem mình làm ngoại nhân

Có đôi khi là theo đạo đường, có đôi khi là trường học, có đôi khi là ở tiếng động lớn gây đầu đường, nhìn người khác có đôi có cặp, mà chính thủy chung cô đơn chiếc bóng.

Niên phục một năm, một người quay bốn vách tường tường trắng.

Nàng cho rằng, gặp phải lâm cẩm nghiêu, của nàng vận may hạnh phúc của nàng cũng đã dùng hết liễu, nhưng là bây giờ, nàng phát hiện mình sao mà may mắn, tài gặp phải như vậy một tiêu nam dạ.

Tuy rằng hắn lãnh khốc bá đạo, tính tình hựu người xấu lại nhỏ khí, động một chút là thích uy hiếp nhân, thế nhưng hắn lại không chỉ một lần, ở nàng tối lúc tuyệt vọng giúp nàng.

"Muốn ăn cái gì?" Tiêu nam dạ vấn.

Tô bọt suy nghĩ một chút thuyết: "Ta nghĩ cật hà."

Nhìn co lại khảo hà, tiêu nam dạ nhíu mày, nhìn nàng một cái trắng noản nộn tay nhỏ bé, nhìn lại mình một chút, sau đó nhận mệnh đội cái bao tay giúp nàng bác hà.

"Há mồm."

Bên tai thanh âm trầm thấp truyền đến, tô bọt thụ đầu độc như nhau hé miệng, thơm ngào ngạt hà thịt tựu cho hắn nhét vào trong miệng, miệng đầy đều là khảo hà hương vị mà.

Nàng thích ăn hà, lại không thích bác hà, hiện tại tiêu lớn nhỏ dĩ nhiên người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp, thân thủ giúp nàng bác hà, tô bọt cảm động đến mắt nước mắt lưng tròng.

Nàng dùng gò má cà cà cánh tay của hắn, gương mặt cảm kích, "Tiêu nam dạ, ngươi thật tốt."

Tiêu nam dạ khả không cảm thấy không có ý tứ, gật đầu một cái nói: "Hiện tại biết cũng không chậm."

Nói xong hựu đưa qua một con hà, tô bọt há mồm tựu cắn, kết quả không cẩn thận cắn được tiêu nam dạ ngón tay của, đây là bả tiêu lớn nhỏ ngón tay của đương tôm hùm gặm.

Không có chú ý tới người bên cạnh u ảm ánh mắt, tô bọt hoàn đắm chìm trong trứng tôm hạnh phúc trong, đương nhiên hưởng thụ tiêu nam dạ hầu hạ.

Lisa giật mình nhìn bọn họ, chẳng bao giờ nghĩ tới, BOSS cư nhiên cũng có thể ôn nhu như vậy.

Trương siêu một bên đảo tích giấy đông tây, một bên cầm lon bia cân a khải và Lisa chạm cốc, gió lạnh cũng xuy bất diệt trong lòng tình cảm ấm áp.

Nếu như, không ai lai giảo cục nói, thế giới tựu tốt đẹp hơn liễu.

Toàn bộ buổi tối, lá nói đều ở đây mượn rượu tiêu sầu, lăng tuyết đồng rất yêu thương nàng, tựu lôi kéo nàng đi ra tìm người, hoàn không ngừng cổ vũ nàng, "Tiểu nói tả, ngươi không nên nản chí, ngươi theo ta ca ca mới là tối xứng, cái kia tô bọt tài không xứng."

Lá nói đã có ta say, nhưng vẫn là nghe hiểu lời của nàng, cảm kích ủy khuất nhìn nàng, "Tuyết đồng, ngươi nhất định phải giúp ta một chút, ta thực sự rất thích dạ."

Lăng tuyết đồng gật đầu, bảo đảm nói: "Tiểu nói tả ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi, đi, chúng ta bây giờ phải đi hoa hắn."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ