"Tiêu nam dạ."
Tô Muội nhẹ nhàng kêu một tiếng tên của hắn, há hốc mồm vừa muốn nói cái gì đó, chỉ thấy ghế sa lon kia người trên bỗng nhiên đứng lên.
Tiêu nam dạ đứng lên, ánh mắt lạnh như băng bắn về phía tô Muội, "Nếu như ngươi còn dám nói tên này, ta để ngươi vĩnh viễn cũng không thấy được hắn."
Tô Muội sắc mặt một chút biên trắng bệch, cương vén chăn lên yếu xuống tới, tiêu nam đêm đã mang theo một thân lãnh ý, đi nhanh rời khỏi phòng.
LEO hạ lạc hoàn không tìm được, hiện tại lại bị tiêu nam dạ giam lỏng, tô Muội tức giận công tâm, đuổi tiếp tựu hảm: "Tiêu nam dạ, ngươi nghĩ như vậy giam giữ ta tới khi nào?"
Tiêu nam dạ dừng lại nhìn nàng, "Giá muốn xem ngươi nhận sai thái độ."
Tô Muội cắn răng, "Ta bất quá là đi gặp một người, ta có lỗi gì? Tiêu nam dạ ngươi dựa vào cái gì giam giữ ta?"
Hay loại này chết cũng không hối cải thái độ tối làm giận, tiêu nam dạ khóe môi nhếch lên nhất tia cười lạnh, "Dựa vào cái gì? Chỉ bằng 'Tiêu nam dạ' ba chữ này, ta sẽ không chuẩn ngươi đi gặp hắn."
Trong khoảng thời gian này bởi vì LEO chuyện, tô Muội trạng huống thật không tốt, lại bị tiêu nam dạ người của lộng lên phi cơ, bây giờ có thể cân hắn tâm bình khí hòa thuyết lời đã thị cực hạn.
Nàng đi tới, nhìn tiêu nam dạ, "Ta đi mã thi đấu, thật là bởi vì có chuyện rất trọng yếu, trước đó không có gọi điện thoại cho ngươi là ta sai, ta nghĩ chờ sau khi trở về giải thích với ngươi, ở nơi nào gặp phải cẩm ca ca chỉ là một ngoài ý muốn."
"Ngoài ý muốn?" Tiêu nam dạ nghiêng đầu, ánh mắt lạnh như băng liếc nhìn nàng, "A, thật đúng là là rất lớn ngoài ý muốn?"
Hắn tìm nàng đều nhanh hoa điên rồi, nàng cư nhiên cân mối tình đầu tình nhân trốn được mã thi đấu khứ lãng mạn, quả nhiên là một thiên đại ngoài ý muốn.
Đã sớm biết tiêu nam dạ người này không giảng đạo lý, khả không nghĩ tới hắn như thế quật, sự tình đều cân hắn giải thích rõ, hắn vẫn giá phó không âm không dương hình dạng.
Tô Muội tính tình cũng lên tới, mặt lạnh lùng thuyết: "Tiêu nam dạ ngươi nếu là có nói cứ việc nói thẳng, như thế giam giữ ta toán chuyện gì xảy ra? Nếu như gia gia hỏi tới..."
Tiêu nam dạ khóe miệng ngăn lau một cái lăng liệt, "Ta dẫn ngươi đi Tiêu trạch bất quá là ứng phó gia gia, chẳng lẽ ngươi thật đúng là đương mình là người của Tiêu gia?"
Nói có bao nhiêu đả thương người, chỉ có tự mình trải qua tài sẽ biết.
Nghe được tiêu nam dạ nói, tô Muội thân thể run lên bần bật, cảm giác kia giống như là bị đập xa đụng qua, ngũ tạng lục phủ đều tốt như không phải là của mình.
Điều không phải người Tiêu gia!
Tô Muội bả hạ môi cắn trắng bệch, nỗ lực không cho hắn thấy đáy mắt triều ý, nghẹn ngào thuyết: "Ngươi nói đúng, ta là của ngươi thùy a? Dựa vào cái gì ở trước mặt ngươi nói gia gia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomantikSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...