Giang thịnh trạch vội vã muốn xem bác sĩ tú vóc người, dõng dạc vỗ bàn ồn ào, "Đừng lãng phí thời gian, chúng ta một bả định càn khôn!"
Vì vậy một bả qua đi, tô Muội chảy nước mắt tống biệt giang Tiểu Bạch, vẻ mặt nghiêm túc cân hắn bảo đảm nói: "Giang tổng ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không nhìn lén."
Ta sẽ quang minh chánh đại khán!
Giang thịnh trạch đi tới thay cho liễu hàn tử nghĩa, lục ít kỳ cũng theo nhiều nghỉ ngơi, ngửa đầu đổ một chai bia, tiếp nhận tô Muội đưa tới khăn tay lau mồ hôi.
Hỏi nàng, "Tiểu Molly, có cần tới hay không khiêu vũ? Thời điểm ở trường học điều không phải đã dạy ngươi sao?"
Tô Muội khán tất cả mọi người đùa vui vẻ, trong lòng cũng có chút ước ao, nàng thâu nhìn lén mắt tiêu nam dạ, thấy hắn đang cùng kiều minh xa nói, một chú ý tới nàng ở đây.
Lục ít kỳ ôm lấy bả vai của nàng thuyết: "Ngay phía dưới sân nhảy khiêu, ngươi xem ở đây nhiều người như vậy, không ai chú ý tới của ngươi, lai lai, uống một hớp rượu thêm can đảm một chút, một hồi ngươi chỉ biết tốt bao nhiêu chơi."
Tô Muội một chú ý, đã bị nàng đổ nhất ngụm lớn rượu, sau đó đã bị lôi kéo đi vào sân nhảy.
Tiêu nam dạ không nghĩ tới chính nhất cá bất lưu thần, lão bà để nhân bắt cóc liễu, chen chân vào đá một cước đang bận phương pháp ghi hình hàn tử nghĩa, "Người đâu?"
Hàn tử nghĩa vừa thấy lục ít kỳ bả tô Muội lôi đi, hướng phía trước mặt sân nhảy nỗ bĩu môi, "Nơi nào."
Thấy cũng không biết lan một chút, tiêu nam dạ mất hứng quay đầu, giá nhất không nhìn nổi liễu, nhà hắn ngượng ngùng tiểu nữ nhân cư nhiên đang khiêu vũ, tuy rằng động tác kia nhìn qua có chút trúc trắc.
Tô Muội và lục ít kỳ vậy cũng là một đính một đại mỹ nữ, lúc này tài tiến sân nhảy, bên cạnh hai người đã vây quanh không ít ong bướm, còn có người thử dò xét mời, nhìn tiêu lớn nhỏ cái trán gân xanh thẳng khiêu.
"Tiêu nam dạ."
Tiêu nam dạ đang muốn đứng dậy, ôn tử câm đi tới hắn ngồi xuống bên người, nghiêng đầu nhìn hắn, "Ta nguyên lai lại không biết, ngươi thích cô gái như thế tử a!"
Không đúng tý nào, làm trò chính nam bằng hữu mặt tựu cảm trêu hoa ghẹo nguyệt.
Tiêu nam dạ nghe vậy cũng dừng một chút, quay đầu thời gian, mặt không thay đổi nhìn ôn tử câm vấn: "Ta không thích nàng, chẳng lẽ muốn thích ngươi?"
Rõ ràng cho thấy ở châm chọc nàng, ôn tử câm khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt, đang muốn nói cái gì đó vãn hồi, đối phương cũng không cho nàng cơ hội này, đứng dậy đi nhanh ly khai.
Ôn tử câm cũng mất hứng, ngày hôm nay một đêm này bị người cho rằng không khí bỏ qua, nàng đã nhẫn đắc cú lâu, lúc này đại tính tiểu thư cũng lên tới, "Tiêu nam dạ ngươi hơi quá đáng!"
Hàn tử nghĩa không thể gặp nữ hài tử thương tâm, tọa tới an ủi nàng, "Ôn tiểu thư, nếu như ta là ngươi, đêm nay qua đi ta sẽ đối với hắn hết hy vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...