Chương 189:: Xin chú ý, manh bảo thường lui tới

41 0 0
                                    


Ra sân bay lúc, bé trai thuần thục mở cửa xe, ba lên một chiếc xe taxi phó giá.

Ngồi xong lúc, từ quần trong túi, móc ra hé ra có chút phát hoàng ảnh chụp, bay qua lai đưa cho tài xế, "Thúc thúc, ta muốn đi cái chỗ này."

Tài xế kia chính gục trên tay lái ngủ gà ngủ gật, nghe tiếng cửa mở còn tưởng rằng là có khách tới cửa, ai biết đi lên thị đứa bé.

Tài xế dụi dụi con mắt, lòng nói giá cũng không biết là con cái nhà ai, lớn lên thực sự là khả ái.

Bất quá hắn rốt cuộc là vài tuổi a!

Nhỏ như vậy hài tử, cư nhiên tựu dám một mình xuất môn, giá nếu như vạn dọc theo đường đi đã xảy ra chuyện gì, phiền phức tựu lớn.

Tài xế xe taxi đầu óc rất nhanh thì thanh tỉnh, đối với hắn thuyết: "Tiểu bằng hữu, ngươi nhỏ như vậy không thể chạy loạn khắp nơi, sẽ gặp phải người xấu, ba ba mụ mụ của ngươi ni?"

Tiểu tử kia hiển nhiên điều không phải lần đầu tiên gặp phải loại sự tình này, hắn lấy xuống kính mát, lộ ra hé ra ngây ngô manh khả ái khuôn mặt nhỏ nhắn mà, trùng tài xế xe taxi Điềm Điềm cười.

Dõng dạc thuyết: "Thúc thúc, ta là tới tìm người."

Nói đã đem trong tay ảnh chụp đưa cho tài xế, mi phi sắc vũ thuyết: "Thúc thúc, ngươi xem, cái này là bạn gái của ta, ta là tới tìm nàng."

"Cái gì cái gì? Ngươi nhỏ như vậy thì có bạn gái?"

Tài xế xe taxi đại khái là bị hắn chọc cười, thật đúng là đưa đầu nhìn, đáng tiếc nhìn hồi lâu, cũng không nhìn ra trong hình người của là ai?

LEO rất bảo bối tấm hình này, cho hắn sau khi xem đã nói: "Thúc thúc, ngươi biết giá cái địa chỉ sao?"

Tài xế xe taxi liếc nhìn địa chỉ, gật đầu một cái nói: "Bất quá tiểu bằng hữu, ngươi muốn đi cái chỗ này có thể có điểm xa a!"

"Thúc thúc, ta có tiền." LEO vội vã giật lại túi sách khóa kéo, móc ra một thiết bình, hai cái tay ôm hoảng liễu hoảng, cấp tài xế xe taxi thính thanh âm bên trong.

Tài xế xe taxi chưa từng thấy qua thông minh như vậy hài tử, cười một cái nói: "Đây không phải là tiễn không vấn đề tiền, tiểu bằng hữu, ta hỏi ngươi, ngươi thực sự muốn đi ở đây?"

Bé trai gật đầu, đôi trát a trát, "Thúc thúc, chúng ta khả dĩ xuất phát sao?"

"Người này, thị người nhà của ngươi ba!" Tài xế xe taxi suy nghĩ một chút, cắn răng một cái thuyết: "Thành, ta tựu đưa ngươi đi tìm nàng, ngồi xong lâu, chúng ta xuất phát!"

Bé trai cao hứng vỗ vỗ tay, "Thật tốt quá, xuất phát lâu!"

Dựa theo ảnh chụp phía sau địa chỉ, tài xế xe taxi bả nhân tống tới chỗ, đối với hắn thuyết: "Tiểu bằng hữu, ngươi phương muốn tìm đến rồi."

"Đến rồi nha!" Xe lúc ngừng lại, bé trai đôi chiến rạng rỡ, có vẻ rất hưng phấn.

Hắn bả trang bị đầy đủ cứng rắn / tiền thiết lon mở, nắm một cái cứng rắn / tiền cấp tài xế xe taxi, "Thúc thúc, cho ngươi tiễn!"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ