Chương 76: Chính là muốn để cho nàng thấy rõ ràng

89 0 0
                                    

 Chương 76: Chính là muốn để cho nàng thấy rõ ràng

Đừng tưởng rằng hắn hiện tại đứng ở bên cạnh ngươi ngươi tựu thắng, ai có thể cười đến cuối cùng còn chưa nhất định. .

Chỉ bằng ngươi cũng muốn theo ta đấu, còn non điểm.

Lúc ngẩng đầu không cẩn thận đánh lên tiêu nam dạ đường nhìn, lá nói trong lòng giật mình, luôn cảm thấy hắn khán ánh mắt của nàng theo tiền bất đồng, lẽ nào hắn nhìn ra cái gì?

Không, cũng sẽ không, nàng thế nhưng đưa qua diễn viên giải thưởng lớn chuyên nghiệp diễn viên, nàng có tự tin sẽ không bị nhân nhìn ra cái gì.

Bất quá sẽ đối phó tô bọt, còn cần lăng tuyết đồng hỗ trợ, cho nên hắn không thể để cho tiêu nam dạ bả nhân cất bước.

Lá nói suy nghĩ một chút, tựu đối người bên cạnh thuyết: "Tuyết đồng, mau cùng ca ca ngươi nói lời xin lỗi."

Lăng tuyết đồng một minh bạch ý của nàng, ủy khuất trùng nàng hảm, "Ta lại không thác tại sao muốn ta xin lỗi? Rõ ràng hay nữ nhân kia lỗi!"

Tô bọt có chút không nói gì, nàng từ đầu tới đuôi cũng một cân lăng tuyết đồng nói qua nói mấy câu, thế nào tựu chọc cho vị đại tiểu thư này mất hứng như vậy?

Lá nói ở lăng tuyết đồng bên tai nhỏ giọng thuyết: "Hiện tại ca ca ngươi trong mắt chỉ có tô bọt, hắn chắc là sẽ không nghe ngươi nói, ngươi bây giờ nếu là không xin lỗi, hắn ngày mai sẽ chân đem ngươi đưa đi."

Khán sắc mặt nàng biểu tình, hình như là đang khuyên bốc đồng thiếu nữ, kỳ thực trong lòng của nàng cũng có quyết định của hắn, "Tô bọt tiếp cận ca ca ngươi nhất định là dụng tâm kín đáo, ngươi nếu như cứ như vậy đi, sẽ không nhân nan ngăn cản nàng."

Lăng tuyết đồng nghe xong lời của nàng, cũng chậm mạn quay về quá chút - ý vị lai, ánh mắt chậm rãi trở nên kiên định, tiểu nói tả ngươi yên tâm, ta thị tuyệt đối sẽ không để cho nàng trở thành chị dâu ta."

Lá nói muốn chính là nàng những lời này, nghe nàng cân tiêu nam dạ xin lỗi, hơi rũ trong con ngươi mạn quá lau một cái tiếu ý, nàng đợi nhiều năm như vậy, làm sao có thể để cho người khác đoạt đi?

Vừa nghe xong lá nói nói, lăng tuyết đồng tựu chịu đựng tính tình cấp tiêu nam dạ xin lỗi, "Dạ ca ca, ta sai rồi, ta không nên với ngươi phát giận, ngươi tha thứ ta có được hay không?"

Nói xong cũng tiếu sanh sanh nhìn tiêu nam dạ, tựa hồ thật là thành tâm ăn năn, chờ hắn tha thứ.

Tiêu nam dạ không nói hảo, cũng không nói bất hảo, điều này làm cho tràng diện lần thứ hai rơi vào xấu hổ, nhìn lăng tuyết đồng ủy khuất hai mắt đẫm lệ, tô bọt thở dài.

Nàng thực sự không rõ, vì sao lăng tuyết đồng sẽ đối với nàng có lớn như vậy địch ý, bất quá nói cho cùng nàng cũng là tiêu nam dạ muội muội, cũng không thể để cho nàng vẫn không xuống đài được.

Nàng ho khan một tiếng, nhỏ giọng đối tiêu nam dạ thuyết: "Ngươi nói nhanh một chút nói, đã nói ngươi tha thứ nàng."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ