Chương 138: Tiêu nam dạ, là ngươi bất hảo

105 1 0
                                    


Hàn tử nghĩa thuyết: "Bọn cướp đã toàn bộ cung khai, bọn họ đặc sắc diễn xuất cũng đã thu hoàn tất, kế tiếp sẽ chờ a xa tin tức."

Hắn đi tới, vỗ vỗ tiêu nam dạ vai, "Ám dạ gây chuyện đám người kia, a trạch tự mình đi khảo vấn liễu, bọn họ chỉ nói có người bỏ tiền để cho bọn họ cố ý khích nộ hắn, hảo cố ý dời đi chúng ta lực chú ý, nhân cơ hội mang đi tô Muội."

Tiêu nam dạ song quyền thốt nhiên buộc chặt, lúc đó tô Muội tựu ở trước mặt hắn, nếu như điều không phải hắn chần chờ, nàng cũng sẽ không bị người sấn loạn mang đi.

Ngày hôm qua chuyện này giang thịnh trạch tối chột dạ, khứ ám dạ là hắn đề nghị, cũng là bởi vì hắn mới để cho nhân hữu cơ khả ngồi.

Thính hàn tử nghĩa giúp hắn nói, hắn vội vã ngoan ngoãn tiến lên, "Ca, ngươi yên tâm, ta nhất định bả nhân tìm ra, cấp tiểu bạch thỏ báo thù!"

Tiêu nam dạ nhìn một chút hai người, bởi vì Tiêu gia cân Hàn gia quan hệ, hắn sớm nhất biết thị hàn tử nghĩa, sau lại hựu ở trường học làm quen kiều minh xa.

Hàn tử nghĩa lúc nhỏ tựu chủy khiếm, bình thường trào cười một cái tiểu học đệ, thuyết hắn lớn lên cân con gái dường như, lại một lần nữa hoàn bả nhân ngăn ở WC, buộc hắn thay đổi váy.

Khi đó kiều minh xa và giang thịnh trạch đã là như hình với bóng, nghe nói hắn bị khi dễ sau đó, kiều hồ ly cái gì cũng chưa nói.

Vài ngày sau, trường học bỗng nhiên quát khởi một trận đồn đãi, năm năm cấp hàn tử nghĩa nhưng thật ra là một đồng tính luyến ái, khả xảo chính là, ngày đó hắn tiến phòng học lúc, phát hiện hắn chỗ ngồi bàng bu đầy người.

Các học sinh khi hắn trong ngăn kéo phát hiện chứng cứ, mấy quyển đại chừng mực đam mỹ sách manga, còn có tấm vé dán ác tâm bìa mặt điệp phiến.

Một khắc kia, cho tới bây giờ chích dĩ ngu nhân làm thú vui hàn tử nghĩa choáng váng.

Hắn chạy đi sơ trung bộ hoa tiêu nam dạ, người sau cũng vẻ mặt hoài nghi nhìn hắn, lạnh lùng hỏi một câu, "Ngươi thích nam nhân?"

"Làm sao có thể!" Hàn tử nghĩa kêu rên một tiếng, cười ngất!

Khả nhắc tới cũng kỳ, hai người sau lại ở trong trường học tra xét thật lâu, cũng không có tra được việc này là ai làm, thẳng đến có một ngày, hàn tử nghĩa hựu gặp giang Tiểu Bạch.

Lúc này giang Tiểu Bạch đã không sợ hắn, tiểu tử kia hai tay chống nạnh, dương dương đắc ý nhìn hắn thuyết: "Kiều kiều nói, sau đó ngươi tái khi dễ ta, hắn liền đem của ngươi tiểu JJ cột lên nơ con bướm, đưa đến thầy chủ nhiệm trên giường khứ."

Trong trường học rất nhiều người đều biết, sơ trung bộ cái kia thầy chủ nhiệm thị tên biến thái, chính hắn là nam nhân, thích nhân cũng là nam nhân.

Cái này sự tình rốt cuộc chân tướng rõ ràng, biết chân tướng hàn tử nghĩa nộ bất khả chế, Vì vậy hắn viết một phong 'Tan học chớ' tín, làm cho giao cho kiều minh xa.

Sau khi tan học kiều minh xa quả nhiên tới, khi đó hắn cũng là mùng một, cân tiêu nam dạ đồng cấp bất đồng ban.

Trong thơ ước chính là thao trường bên cạnh thương khố, kiều minh xa sau khi đi vào, lần đầu tiên nhìn thấy, hay giang thịnh trạch khóc hồng hồng mắt và mũi.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ