Chương 161: Đuổi tới mã thi đấu

19 0 0
                                    


Tô Muội thân thể không có gì đáng ngại, tựu vội vã phải ra khỏi viện.

LEO gia cảnh bần hàn, tô Muội ở Pháp thời gian vẫn giúp đỡ cái gia đình này, chính làm công tiền kiếm được, hơn phân nửa đều gởi cho giá một nhà ba người.

Thế nhưng sau khi về nước sự tình nhiều lắm, chính cô ta đều là ốc còn không mang nổi mình ốc, đã hơn nửa năm không có hối tiễn quá khứ, không nghĩ tới LEO cha mẹ của cư nhiên đã chết.

Viện mồ côi viện trưởng thuyết, LEO là một thật biết điều hài tử, cha mẹ hắn sau khi qua đời không bao lâu, hắn đã bị đưa đến viện mồ côi, tới thời gian hắn tuyệt không sợ, không khóc cũng không nháo.

Viện mồ côi mọi người rất thích hắn, thấy có hài tử khác khi dễ hắn, sẽ giúp đỡ hắn, nếu có cơ hội đi ra ngoài cũng sẽ mang theo hắn.

Nhưng là bây giờ người đã thất tung hai tháng, một điểm tin tức cũng không có.

Không thể thả trứ mất tích LEO mặc kệ, tô Muội hiện tại phải đi tìm người, thế nhưng mã thi đấu lớn như vậy, nàng cuộc sống không quen, căn bản không biết muốn đi đâu hoa.

Lâm cẩm nghiêu hỏi nàng, "Muội Muội, ra viện ngươi dự định trực tiếp về nước sao?"

Kỳ thực hắn muốn hỏi chính là, tô Muội sau khi trở về hoàn sẽ đi hay không hoa tiêu nam dạ.

Tô Muội hiện tại tất cả tâm tư đều ở đây LEO trên người, nào có tâm tư tưởng khác, lắc đầu thuyết: "Trong khoảng thời gian này ta phải ở lại chỗ này."

LEO chuyện tô Muội không có nói cho lâm cẩm nghiêu, chỉ nói mình có phi lưu lại bất khả lý do.

Lâm cẩm nghiêu trước đây đã cưng chìu nàng, hiện tại bởi vì có áy náy chi tâm, thì càng cưng chìu nàng.

Nàng thuyết không quay về, hắn cũng không hỏi nàng lý do, chỉ có một yêu cầu, hắn yếu lưu lại theo nàng cùng nhau.

Lâm cẩm nghiêu trong lòng nghĩ thị, kỳ thực tô Muội không muốn trở về khứ cũng tốt, chí ít không cần kiến người kia.

Hắc sắc lộ hổ đến mã thi đấu bệnh viện thời gian, lâm cẩm nghiêu cương làm tốt thủ tục xuất viện.

Xa tựu đứng ở đường cái đối diện, dán che nắng chỉ cửa sổ đánh xuống phân nửa, lộ ra nam nhân mang kính râm mặt của.

Tiêu nam dạ nhìn từ cửa bệnh viện đi ra hai người, nửa tháng không gặp, tô Muội gầy liễu rất nhiều, sắc mặt cũng không tốt lắm, bạch cân trang giấy dường như.

Khả mặc dù là như vậy, vẫn còn ở đối người bên cạnh miễn cưỡng vui cười.

Nghĩ đến quá khứ lâu như vậy, nàng còn là không bỏ xuống được.

Điện thoại di động tái diễn gọi một cái mã số, lại vĩnh viễn là vô pháp chuyển được trạng thái, hắc sắc trên thân phi cơ hột xoàn chỉa vào lòng bàn tay, làm đau.

Tô Muội tịnh không nhìn thấy đường cái đối diện xa, nàng đang nghĩ ngợi cai thế nào cân lâm cẩm nghiêu thuyết, nàng muốn đi tìm LEO, bất năng cân hắn cùng đi.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ