Lu Shaoqi đề xuất để mất quần áo ra khỏi người đàn ông, Ye tuyên bố rõ ràng là một số tai nạn, nhưng một số người muốn xấu hổ của mình, cô thậm chí không có lý do để từ chối.
Tôi thấy chân cô Lu Shaoqi hỏi: "Cô Lu chắc chắn làm như vậy?"
Joke, Hoa hậu Lu Hoa hậu khi có sự không chắc chắn?
Ngay lập tức nhìn cô khiêu khích, "làm thế nào, cô Ye không?
Những giỏ khôn ngoan thường là những thứ hữu ích nhất.
Ye Yan nói chuyện trực tiếp với hành động, lấy một đòn bẩy trên bàn so với tỷ lệ, nhìn lên, lạnh tự hào nhìn vào cô và nói: "ba cơ hội để giành chiến thắng nó, tôi sẽ đến đầu tiên."
"Có thể." Lu Shaoqi mở rộng cánh tay của mình, làm một 'Xin vui lòng cảm thấy tự do' vị trí, và quay lại để hỏi người khác, "làm thế nào? Anh em trẻ em không muốn tham gia?"
Jiang Shengze vừa gửi lại WeChat, nghe thấy tiếng này nhanh chóng ôm lấy áo khoác của mình, "Lu Shaoqi, bạn là một người phụ nữ đầy bộ não và cua, bạn không bao giờ nghĩ rằng đạt được ý tưởng của chủ."
"Giang Xiaobai bạn một thằng ngốc!" Han Ziyi đường màu đen bao gồm đá của mình, cậu bé này không dám không phải là màu trắng?
Họ nhìn vào một, Lu Shaoqi kỹ năng thực sự tốt, Ye Yan Mặc dù rất mạnh mẽ, nhưng ít của cô ấy một hy vọng đậm, một thời gian không bị mất quá xấu.
Hai người phụ nữ đặt cược, Xiao Nan đêm không quan tâm, và, sự chú ý của ông đã được ở nơi khác.
Xem Su bọt vô tình gõ xuống kính trên bàn, Xiao Nan đêm trán một twist, đi nhanh về phía cô, người phụ nữ này đôi khi bối rối, thực sự mọi người không lo lắng.
Su Mo cũng là may mắn, nhưng may mắn thay cô đã ngồi xa, nước không rắc trên cơ thể.
Hết giấy về để lau bàn, là một cọ lớn đã được kết nối trong quá khứ, Xiao Nan đêm vào tay giấy ném lên bàn, nắm lấy tay cô kiếm một nơi để ngồi, "không kiểm soát, trong một thời gian nó đã được đóng gói."
Su Mo 'Oh' sau khi khóc, không nói chuyện.
Ngồi bên cạnh anh, Su Mo luôn cảm thấy lúng túng, đặc biệt là với các cung điện sau khi hoàng thái hậu đã có một cuộc nói chuyện sâu, lắc phía sau bạn muốn di chuyển đi một chút, nhưng mà anh nhìn thấy thông qua những ý định, cánh tay dài duỗi vòng tròn của người trong vòng tay của mình.
Big BOSS nhìn cô không vui, "Bạn có sợ tôi không?"
Điều này không biết?
Sue Pie Piezui, bây giờ cô ấy có can đảm để được rất nhiều vỗ béo, trái tim tôi trực tiếp nói, "Ai nói với bạn với tôi như vậy với tôi trước đây ác liệt!"
Tại thời điểm đó bạn không hiểu bạn?
Xiao Nan một số đêm bất lực, có vẻ như ông đã rất ấn tượng trong trái tim của thỏ!
Không, khi nào di chuyển này sẽ đi?
Đêm Xiao Nan quyết định khắc phục tình hình, giơ tay cạo mũi và hỏi cô ấy, "Vậy thì bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...