Chương 171: Thu mua

13 0 0
                                    


Trình tuyết dương chính suy nghĩ tiêu nam dạ lòng của tư, chỉ thấy hắn bưng ly rượu đã đi tới, "Không biết Tiêu mỗ có hay không cái này vinh hạnh thỉnh nhị ít uống một chén?"

Mặc dù là tiêu nam dạ tự mình nhiều mời rượu, trình tuyết dương vẫn không có đứng dậy, nhị ít bưng ly rượu tự tiếu phi tiếu nhìn hắn một cái, "Tiêu tổng khách khí."

Nói xong cũng kiến cổ tay hắn giương lên, giá trị thiên kim rượu cứ như vậy bị hắn uống một hớp hết.

Trình tuyết dương nâng cốc bôi trừ lại, khiêu khích nhìn tiêu nam dạ thuyết: "Ta xong rồi liễu, tiêu cũng có thể tùy ý."

Hắn nói như vậy, rõ ràng thị khinh thường nhân, đáng tiếc tiêu nam dạ không tiếp chiêu, câu thần cười, đồng dạng là nhất khô miệng.

Khẳng hãnh diện hát tửu, coi như là nguyện ý giao hắn người bạn này liễu.

Lúc này thân tuấn rất có ánh mắt, chủ động cân tiêu nam dạ thay đổi vị trí, ôm hắn xanh mỹ nhân đi tìm giang thịnh trạch nói chuyện phiếm, bả bên kia không gian nhường cho bọn họ.

Tiêu nam dạ cũng không già mồm cãi láo, ở thân tuấn chỗ ngồi xuống, thuận tiện giúp trình tuyết dương nâng cốc rót.

"Nhị ít thị lần đầu tiên tới A thị?" Tiêu nam dạ thuận miệng hỏi một câu.

Trình tuyết dương thư thư phục phục ôm mỹ nhân kháo ở trên ghế sa lon, nghe vậy híp mắt liếc hắn một cái, "Thế nào tiêu ít muốn làm đông mời ta nơi shoping?"

Tiêu nam dạ đều bị khả gật đầu, "Còn phải xem nhị ít có chịu hay không rất hân hạnh được đón tiếp."

"Phần thưởng, đương nhiên phần thưởng, Tiêu lão đại mặt mũi của ai dám không để cho?" Trình tuyết dương đẩy ra trong tay nữ nhân ngồi dậy.

Bên kia giang thịnh trạch, thân tuấn hô khói trắng cùng nhau bò bò, khả ba người chú ý của lực đều ở đây biên.

Kiến trình tuyết dương nhất phó hờ hững hình dạng, hoàn vẫn nói châm chọc, giang thịnh trạch ngực mất hứng, cậu ấm tính tình tựu lên đây.

Hắn đẩy ra người trong ngực, đứng dậy đi tới, ở trình tuyết dương bên kia ngồi xuống.

Giang thịnh trạch sau khi ngồi xuống, đốt một điếu thuốc, cách yên vụ nhìn hắn, "Nghe nói nhị ít xa đùa không sai, vừa vặn ta cũng hiểu được một ít, không bằng một hồi đi chơi hai vòng?"

Trình tuyết dương xuy khai bay tới trước mặt hắn yên vụ, trêu chọc ánh mắt nhìn giang thịnh trạch, "Nếu như ta nói đến vội vội vàng vàng một đái xa, giang ít nhất định nghĩ ta là cố ý từ chối."

Giang thịnh trạch hung hăng hít một hơi yên, lướt qua hắn nhìn về phía tiêu nam dạ, "Nhị ít yên tâm, xe không là vấn đề."

Trình tuyết dương cười cười, thuyết: "Giang ít đều bả nói được cái này phần lên, nếu như ta cự tuyệt nữa, tựu có vẻ quá hẹp hòi liễu điều không phải?"

"Cứ quyết định như vậy đi." Giang thịnh trạch lúc này xao định.

Hai người hỗ huých cái chén, nhìn nhau cười, có đôi khi nam nhân hữu nghị hay đơn giản như vậy.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ