Ta như thế đại thủ đại cước, hoàn không phải là bởi vì các ngươi thích?
Tô Muội có khổ khó nói, ngực được kêu là một ủy khuất a!
Sau lại kế tục đi dạo phố thời gian, tiết mai kiên trì phải về lễ, tô Muội không lay chuyển được nàng, không thể làm gì khác hơn là chọn một không tính là quý trọng đông tây để cho nàng trả tiền.
Nữ nhân đi dạo phố hay xung động tiêu phí, tới thời gian tay không, lúc trở về đã là bao lớn bao nhỏ, thắng lợi trở về.
Mà tam trong đám người hựu chỉ có tô Muội một là tiểu bối, tất cả mọi thứ đều là do nàng tới bắt trứ, thiếu chút nữa luy thành cẩu!
Gọi điện thoại cho tiêu nam dạ thời gian, hắn bởi vì công ty có việc không đi được, để a khải lái xe tới tống các nàng trở lại.
Nữ nhân nhất đi dạo nhai, tựa hồ thì có cách mạng cảm tình, tô Muội nghĩ tiết mai và tiêu quân uyển đối với nàng thái độ hơi có chuyển biến, nếu trở lại vài lần, hẳn là cũng sẽ không như trước như vậy lúng túng.
Về đến nhà đã là chạng vạng, ba người bao lớn bao nhỏ trở về, đảo chân tướng thị người một nhà.
Đi dạo phố thời gian, tô Muội cấp Tiêu lão gia tử và Trần bá, Lưu thẩm đều mua lễ vật, đem đồ vật đưa qua cho bọn hắn, dụ được Trần bá và Lưu thẩm cười toe tóe.
Tiêu chấn đông nhận được lễ vật thị một bộ văn phòng tứ bảo, nhìn qua không tính là đắt, nhưng quý ở dụng tâm, hắn rất thích.
Buổi chiều tiêu nam dạ vẫn chưa có trở về, hắn tựu lôi kéo tô Muội ở trong sân viết bút lông tự, tiêu chấn đông suốt đời ngựa chiến, tự lại viết rất là phiêu dật hào hiệp.
Tô Muội ở một bên giúp hắn mài mực, thường thường tán thưởng vài câu, "Gia gia nâm thực sự là càng già càng dẻo dai, không bằng nâm cũng tống ta nhất phó tự, quay đầu lại ta lấy về treo ở nhà."
Là người đều thích nghe lời nịnh nọt, vưu kì như vậy quải trứ loan khen.
Tiêu lão gia tử nghe xong cười cười toe tóe, nói liên tục mấy người hảo, "Nha đầu a! Ngươi giá đáo Tiêu gia chúng ta bị ủy khuất, gia gia sẽ đưa nhất phó tự cho ngươi."
Tô Muội vui vẻ nguy, mang giúp hắn cửa hàng chỉ nghiền nát.
Chỉ thấy tiêu chấn đông vung tay lên, 'Giai ngẫu thiên thành' bốn chữ sôi nổi trên giấy.
Lão gia tử bả bút vãng giá bút thượng vừa để xuống, đẩu trứ râu mép hỏi nàng: "Tiểu Tô a! Ngươi xem giá nhất phó có thích hay không? Không thích gia gia sẽ cho ngươi nặng viết."
Tô Muội sao có thể thuyết không thích ni?
Ngực vui vẻ phá hủy, ngoài miệng còn không quên nịnh nọt, hé ra cái miệng nhỏ nhắn mà cân lau mật dường như, nói liên tục thích, "Ta rất thích, cảm tạ gia gia."
Xa xa tiết mai thấy, cười cân người bên cạnh thuyết: "Bao nhiêu năm không gặp ba cười vui vẻ như vậy liễu, giá tiểu Tô thật là có vài phần năng lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Roman d'amourSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...